วอลเปเปอร์

ร้านผ้าม่าน iCurtain ศูนย์รวมวอลเปเปอร์ติดผนัง คุณภาพดี หลากหลายสไตล์

วอลเปเปอร์ติดผนัง สร้างความแตกต่างได้มากกว่าแค่เรื่องสี Mix & Match ได้ตามใจ สร้างบรรยากาศให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ภายในห้อง

วอลเปเปอร์ติดผนัง ดีไซน์อิสระ สร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่าง สามารถเนรมิตให้บ้านของคุณสวยงามได้ในพริบตาเดียว และด้วยการติดตั้งวอลเปเปอร์จากช่างมืออาชีพ นอกจากจะสะดวกแล้วยังใช้เวลาไม่นาน สามารถปกปิดรอยปูนฉาบ รอยปูนแตกฉาย ทำให้ผนังของคุณสวยเรียบเนียน มีเอกลัษณ์เฉพาะ มีเสน่ห์ดึงดูด สร้างความโดดเด่นได้อย่างลงตัว


     


iCurtain เราดูแลบ้านลูกค้า เปรียบเสมือนบ้านของเรา

คุณเบน บุญชัย (GM iCurtain) พาทุกคนมาดูบริการหลังการขาย วอลล์เปเปอร์​ติดผนัง ที่เราเป็นพาร์ทเนอร์​กับทางเครือพฤกษา ด้วยประสบการณ์มากกว่า 35 ปี พร้อมการันตีจากผลงานลูกค้าหลายหมื่นราย แน่นอนว่าทางเราดูแลบ้านลูกค้าทุกหลัง เปรียบเสมือนบ้านของเราเอง ส่วนขั้นตอนการดูแลจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปรับชมกันเลยครับ



หากใครกำลังจะตกแต่งบ้าน ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์ต่างๆ เพิ่มความเก๋ไก๋ แปลกใหม่ ให้กับบ้าน ที่ iCurtain เรามีความยินดีที่จะช่วยออกแบบและติดตั้งวอลเปเปอร์ ไม่ว่าจะติดวอลเปเปอร์ เพื่อแบ่งเขตห้อง แบ่งมุมส่วนตัว หรือจะติดวอลเปเปอร์กับเฟอร์นิเจอร์ให้เป็นลวดลายเดียวกันก็จะยิ่งเพิ่มความสวยงามได้อย่างลงตัว อีกทั้งวอลเปเปอร์ของเรามีลวดลายที่หลากหลายที่คุณสามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ มีทั้งลวดลายที่ทันสมัยดูไม่น่าเบื่อ เน้นลายเส้นที่ทำให้ห้องดูกว้างน่าอยู่ ลวดลายธรรมชาติ ลายใบไม้ที่มีสีสีนสวยงาม โดดเด่น ลายไทยที่ลงตัวด้วยลายเส้น เป็นเอกลักษณ์โทนสีสะดุดตา ที่มาพร้อมความหรูหราเฉพาะตัวและอีกมากมายที่คุณเลือกได้ตามสไตล์คุณ

วอลเปเปอร์ติดผนัง นอกจากความสวยงามแล้วนั้น ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถทนต่อการขีดข่วนได้ดี เพราะผลิตมาจากกระดาษไวนิลอย่างดี่คัดสรรมาแป็นพิเศษ รวมไปถึงสีสันไม่ชีดจางง่าย สามารถช่วยลดการสะท้อนของความร้อน ป้องกันความร้อนจากภายนอก ป้องกันเสียงรบกวนได้อีกด้วย

ร้านผ้าม่าน iCurtain เรามีความยินดีที่จะช่วยออกแบบและติดตั้งวอลเปเปอร์ ด้วยหลักการ Advance Living Solution ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในสไตล์คุณ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่