ผลงานการติดผ้าม่าน ม่านม้วน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ติดผนัง โรงแรม รีสอร์ท และคอนโด ของ iCurtain

เนรมิตโรงแรม รีสอร์ท และคอนโดให้สวยหรู ด้วยการ ติดผ้าม่าน, มูลี่, ฉากกั้นห้องหรือวอลเปเปอร์ติดผนัง
อย่างที่ทราบกับดีว่าเมืองไทยอากาศร้อน แค่ไม่กี่โมงแสงแดดก็พร้อมสาดส่องเข้าไปจนทั่วประตูหน้าต่างบ้านคุณ หากบ้านของคุณไม่ติดผ้าม่าน หรือมู่ลี่ สำหรับกันแสงแดดแรง ๆ ในยามเช้าที่อาจจะสาดเข้าที่หน้าต่างห้องนอนจนคุณต้องหัวเสียตื่นมาอย่างไม่เต็มใจ หรืออาจจะตอนกลางวันที่แดดร้อนๆ ส่องเข้ามาในบ้านจนแทบจะอยู่ไม่ไหว

แต่การที่คิดจะติดผ้าม่าน เพื่อกันแสงแดดไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านหน้าต่าง, ม่านม้วนหรือมู่ลี่ โดยไม่ให้กวนดีไซน์ของบ้าน ถ้าเลือกสีหรือลวดลายไม่ดีก็อาจจะไปขัดกับสีและลวดลายของฉากกั้นห้องหรือวอลเปเปอร์ติดผนัง ซึ่งอาจจะทำให้ Mood&Tone ของบ้านแปลกแลดูไม่มีสไตล์ไปได้เลย แต่ปัญหานี้จะหมดไปหากคุณเลือก iCurtain

เพราะ iCurtain คือร้านผ้าม่านที่เป็นแบรนด์ผู้ผลิต นำเข้า ออกแบบและติดผ้าม่านหน้าต่าง, ม่านม้วน หรือมู่ลี่ แบบครบวงจร ซึ่งเราเป็นผู้ทำการคัดเลือกวัสดุและนำเข้าจากผู้ผลิตโดยตรง ทำให้สินค้าของ iCurtain มีหลากหลายที่สุด โดยคัดสรรผ้าม่านเกรดพรีเมี่ยม และตัดเย็บโดยทีมช่างมืออาชีพที่บรรจงตัดเย็บผ้าม่านผืนพิเศษของคุณให้สวยและโดดเด่น นอกจากนั้นเรายังมีฉากกั้นห้อง และวอลเปเปอร์ติดผนัง คุณภาพดี ในราคาที่คุณกำหนดได้

ที่สำคัญ iCurtain ยังมีช่างเฉพาะทางและเจ้าหน้าที่ ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ผ่านการออกแบบและ ติดผ้าม่าน, มูลี่, ฉากกั้นห้องหรือวอลเปเปอร์ติดผนังได้หลากหลายรูปแบบ บนหลักการ Advance Living Solution ที่ยึด