iCurtain ยกระดับชีวิตของคุณให้เหนือกว่าด้วยนวัตกรรมผ้าม่านและโซลูชั่นครบวงจร

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยโซลูชั่นผ้าม่านที่ออกแบบมาเพื่อคุณ

บริษัท อิมสยามเทรดดิ้ง จำกัด ก่อตั้งปี พ.ศ. 2526 เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าม่านมืออาชีพภายใต้แบรนด์ "iCurtain" ผู้นำด้านผ้าม่านครบวงจร นำเสนอโซลูชั่นผ้าม่านที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

เรามีสินค้าผ้าม่านหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งบริการออกแบบ ตัดเย็บ ติดตั้ง ช่อม ซักผ้าม่าน และจำหน่ายอุปกรณ์ผ้าม่าน

iCurtain ยังมีบริการติดผ้าม่าน ม่านปรับแสง วอลเปเปอร์ (Wallpaper) วอลล์เปเปอร์ติดผนัง พรม มูลี่ (Blinds), มู่ลี่ไม้, มู่ลี่ไม้ไผ่, โซฟา, บุผนัง, ม่านมอเตอร์, ม่านม้วน, ซักผ้าม่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ม่านมอเตอร์ ม่านม้วน วอลล์เปเปอร์ติดผนัง และงานติดตั้งทั้งโครงการ

ด้วยประสบการณ์ยาวนาน ทีมงานมืออาชีพ และสินค้าคุณภาพ iCurtain พร้อมเป็นผู้ช่วยของคุณในการเลือกผ้าม่าน วอลเปเปอร์ (Wallpaper) และสินค้าตกแต่งบ้านอื่นๆ ให้สวยงาม ตอบโจทย์ และใช้งานได้จริง!

 

งานติดตั้งโครงการ iCurtain ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ทำงานติดตั้งทั้งโครงการมากมาย เนื่องจากเรามีความพร้อมในด้านบุคลากร และความเข้าใจในการทำงานโครงการขนาดใหญ่ ทั้งในส่วนของเงินลงทุน สินค้าและความสามารถในการแข่งขันจึงทำให้ iCurtain ได้รับโอกาสจากงานโครงการหลายๆงาน อาทิเช่น งานผ้าม่าน หอพักนักกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตจำนวน 5,000 ห้อง งานติดตั้งผ้าม่านไอดีโอคอนโดมิเนียมพระราม 9 และสาธรจำนวนกว่า 2500 ชุด งานบ้านผู้พิพากษาและพักข้าราชการศาลอุธรณ์ภาค 8 จังหวัดภูเก็ตกว่า 1,000 ชุด งานติดตั้งผ้าม่านให้คอนโดเนียมที่ Ashton Asoke และThe Privacy พระราม 9 รวมไปถึงงานโครงการอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ แสนสิริ พฤกษา อนันดา เป็นต้น

iCurtain มีทีมงานติดตั้งและโรงงานตัดเย็บผ้าม่านเป็นของทางร้านเอง หัวหน้าช่างและผู้ควบคุมงานของเราเป็นช่างฝีมือมีประสบการณ์กว่า 20 ปี และนอกจากนั้นเรายังร่วมกับทีมงานช่างไสว ซึ่งเป็นช่างเย็บผ้าม่านที่ถือได้ว่าเป็นมือหนึ่งของวงการตัดเย็บผลงานที่เป็นที่ยอมรับในสถานที่สำคัญๆต่างๆ ได้แก่ พระราชวังสวนจิตรลดา อาคารรัฐสภา เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เป็นต้น

iCurtain มีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในการออกแบบและแนะนำลูกค้าให้ได้รับสินค้าที่มีความสวยงาม มีคุณภาพ ในราคาที่ไม่แพง ภายใต้พื้นฐานความคิดที่ว่า "ความจริงใจและความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ" ที่พนักงานของเราทุกคนต้องมีเป็นพื้นฐานความคิดในการทำงาน ทางบริษัทเน้นย้ำกับพนักงานทุกคนเสมอว่า “ให้คิดถึงใจของลูกค้า บนพื้นฐานของประสบการณ์ที่เรามี ต้องมีความรับผิดชอบในผลงาน และถือการบริการลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ"


iCurtain ได้รับความไว้วางใจให้เป็น Supplier ให้กับสถาปนิกและบริษัทตกแต่งภายในหลายบริษัท เนื่องจากการ iCurtainให้การดูแลเอาใจใส่ เข้าใจลูกค้า      มีมาตรฐานในการทำงาน มีผลงานที่มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ ราคาไม่แพง และมีความรับผิดชอบในผลงานนั่นเอง

iWarranty เราพร้อมรับประกันสินค้า เมื่อทำการติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดที่ลูกค้า จะได้รับในวันติดตั้ง เพื่อเริ่มต้นวันรับประกันสินค้าจากแบรนด์ iCurtain และเป็นช่องทางติดต่อ สื่อสาร แจ้งสินค้ามีปัญหา และให้คำปรึกษากับลูกค้า

 

 

ผ้าม่าน

 

จาก Company Profile ด้านบนนี้เป็นเพียงภาพกว้างๆของเรา

อยากให้ท่านได้พิจารณาให้ iCurtain ได้เป็นอีกทางเลือกในการตัดสินใจของท่านครับ