บุคคลที่มีชื่อเสียง


ทำไม? iCurtain จึงมีผลงานติดผ้าม่าน มากมายที่มีได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคนดังเซเลบต่างๆ ของเมืองไทยจำนวนมาก

รวมคลิปรีวิวผลงานติดผ้าม่านจากลูกค้าที่ใช้บริการ iCurtain

ร้านผ้าม่าน iCurtain ไม่ใช่แค่รับติดผ้าม่านหน้าต่างเพียงเท่านั้น แต่เรายังรับทำวอลเปเปอร์ติดผนัง ม่านม้วน, มูลี่และ ฉากกั้นห้อง ที่มีผลงานมากมายอีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคนดังเซเลบต่าง ๆ ของเมืองไทยจำนวนมาก เพราะหน้าที่ของผ้าม่านไม่ใช่แค่เป็นสิ่งที่มีไว้กันแสงแดดที่สาดเข้าบ้านเท่านั้น แต่ม่านที่มีลวดลายสวย ๆ ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี จะเป็นเหมือนของแต่งบ้านคุณให้ดูดีมีไลฟ์สไตล์ได้อีกด้วย 

ผ้าม่านหน้าต่าง ของ iCurtain ได้รับการออกแบบจากทีมงานและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 35 ปี ที่พร้อมจะรับฟังทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า ไม่ว่างานจะมีความซับซ้อนเพียงไร เราพร้อมออกแบบสร้างสรรค์ผลงานสามารถให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุดได้ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์โมเดิร์น, สไตล์มินิมอล, ลอฟท์หรือสไตล์ Luxury ร้านผ้าม่าน ของเราก็สามารถเนรมิตผ้าม่านหรือวอลเปเปอร์ติดผนัง ให้ตรงกับสไตล์ที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน 

วิดิโอคลิปผลงานบ้านคุณเฟี้ยวฟ้าว (ดารานักแสดง)

 

 

 

iCurtain คือ ร้านผ้าม่าน ที่เป็นแบรนด์ผู้ผลิต นำเข้า ออกแบบและติดตั้ง ผ้าม่านหน้าต่าง, ม่านม้วน, มู่ลี่ รวมถึงฉากกั้นห้อง และ วอลเปเปอร์ติดผนัง แบบครบวงจร และเพราะเราคัดเลือกวัสดุและนำเข้าจากผู้ผลิตโดยตรง พร้อมกับทีมช่างตัดเย็บมืออาชีพที่บรรจงตัดเย็บผ้าม่านผืนพิเศษของคุณให้สวยและโดดเด่น จนมี ผลงานติดผ้าม่าน มากมายทั้งโครงการหมู่บ้านชั้นนำ โรงแรม รีสอร์ท คอนโด หน่วยงานราชการ และได้รับการรีวิวจากบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมายของประเทศไทย