ผ้าม่าน

ผ้าม่านกันแสงคืออะไร มีข้อดีอะไรบ้าง ช่วยประหยัดค่าไฟได้อย่างไร

ทำความรู้จักม่านกันแสง ม่านกัน UV เหมาะกับสภาพอาอาศร้อน ที่สามารถกันแสงได้ประมาณ 80 - 90 %

ผ้าม่านมีอยู่ด้วยกันหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ม่านจีบ ม่านม้วน ม่านพับ ซึ่งม่านแต่ละแบบก็จะมีวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกัน เนื้อผ้าที่ใช้ก็ต่างกัน ความโปร่งแสง ความทึบแสงหรือแม้กระทั่งดีไซน์ก็มีผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของเจ้าของบ้าน และรายละเอียดยิบย่อยอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นก่อนที่เราจะติดผ้าม่านก็ควรจะศึกษาเทคนิคการเลือกผ้าม่านแต่ละห้องเอาไว้บ้าง เพื่อให้ผ้าม่านที่เราเลือกนั้นเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการใช้งานที่ต้องการหรือจะใช้เป็นตัวช่วยในการประกอบการตัดสินใจ วันนี้มาทำความรู้จักกับผ้าม่านชนิดหนึ่งที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ แดดจัดๆแบบบ้านเราเอามากๆนั่นก็คือ “ผ้าม่านกันแสง uv” ว่าจะมีความแตกต่างกับผ้าม่านแบบธรรมดาอย่างไร
 
หากจะพูดกันจริงๆแล้ว ผ้าม่านทุกแบบสามารถกันแสงได้หมด แต่ทั้งนี้ก็จะมีระดับของมันว่าจะยอมให้แสงผ่านเข้ามามากน้อยแค่ไหน แม้แต่ผ้าม่านโปร่งแบบธรรมดาก็ยังกันแสง แต่ก็กันได้ในระดับที่น้อยเมื่อเทียบกับผ้าม่านแบบกันแสงโดยเฉพาะ ที่สามารถกันแสงได้ประมาณ 80 - 90 % และสามารถกันได้เพิ่มขึ้นในผ้าที่มีสีเข้มลักษะณะของผ้ากันแสงจะมีเนื้อผ้าสีดำสอดไส้ไว้ด้านใน หรือที่บางคนเรียกว่าผ้า "Dimout"

ผ้าม่านกันแสงเป็นตัวเลือกการรักษาหน้าต่างที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการกันแสงและเสียงรบกวนจากภายนอก ผ้าม่านกันแสงทำจากผ้าเนื้อหนาที่กันแสงได้ แขวนได้หลากหลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับหน้าต่างทุกบาน ผ้าม่านกันแสงให้ประโยชน์หลายประการ รวมถึงคุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้น ผ้าม่านกันแสงเพิ่มความเป็นส่วนตัวและลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน นอกจากนี้ม่ผ้าม่านกันแสงยังมีสีและสไตล์ที่หลากหลาย ทำให้ง่ายต่อการค้นหาดีไซน์ที่เข้ากับการตกแต่งบ้านโดยรวมอีกด้วย
 

ผ้าม่านกันแสง

ม่านกันแสงช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้า

เมื่อแสงกับความร้อนผ่านเข้ามาได้ยากขึ้น ห้องก็จะไม่ร้อนอบอ้าว เหมือนเวลาเราติดม่านแบบผ้าธรรมดา เมื่อแสงส่องเข้ามานานๆก็จะสะสมเกิดเป็นไอความร้อนเปลี่ยนห้องเราให้กลายเป็นไมโครเวฟดีๆเครื่องหนึ่งนี่เอง แต่เมื่อใช้ผ้าม่านกันแสงก็จะช่วยสะท้อนความร้อน แอร์ก็จะไม่ต้องทำงานหนักและใช้ไฟน้อยลง
 

ผ้าม่านห้องนอน

ม่านกันแสงเหมาะสำหรับนอน

ม่านกันแสงสามารถกันแสงได้ 80 - 90 % น่าจะถูกใจคนที่ชอบนอนในห้องที่มืดๆไม่มีแสงรบกวนมากนัก ซึ่งเมื่อเทียบกับผ้าม่านแบบธรรมดาที่มีความสว่างมากกว่าหรือจะเทียบกับผ้าม่านแบบ "Blackout" หรือผ้าม่านกันแสงที่มืดสนิทแบบที่ว่ามองอะไรไม่เห็นเลย ผ้าม่านกันแสงจึงเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ
 

ผ้าม่านห้องนั่งเล่น

ผ้าม่านกันแสงช่วยรักษาเฟอร์นิเจอร์

แสงแดดและความร้อน เป็นปัจจัยหนึ่งที่สร้างความเสียหายให้แก่เฟอร์นิเจอร์ เคยสังเกตบ้างไหมว่าเฟอร์นิเจอร์ที่เราวางไว้กลางแจ้ง ไม่ว่าจะทำจากไม้หรือพลาสติก เมื่อโดนแดดนานๆแล้วสีก็จะซีด พลาสติกก็จะแตกและจะแย่ ยิ่งกว่านั้นหากว่าเกิดกับเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในที่ร่ม เพราะมันไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ทนต่อสภาพอากาศภายนอก การใช้ผ้าม่านกันแสงที่ช่วยในเรื่องของการกันแสงจึงมีส่วนข่วยในการยืดอายุการใช้งานให้นานยิ่งขึ้น
 
 

ร้านผ้าม่าน iCurtain ชวนเปลี่ยนบ้านร้อนให้กลายมาเป็นบ้านเย็นเพื่อให้คนทั้งครอบครัวสามารถอยู่อาศัยและทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบ้านพักหรือห้องพักของตัวเองได้อย่างสบายกายและสบายใจโดยไม่จำเป็นที่จะต้องพึ่งพาการใช้งานเครื่องปรับอากาศ พร้อมช่วยลดการใช้พลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดค่าไฟฟ้าที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วยผ้าม่านหน้าต่าง ผ้าม่านกันแสง ม่านปรับแสง ม่านกันแสง ม่านม้วน ม่านพับกันแสงคุณภาพดี ที่มาพร้อมด้วยประสิทธิภาพในการช่วยสะท้อนแสงแดดที่สามารถช่วยทำให้อุณหภูมิเฉลี่ยภายในบ้านไม่เพิ่มสูงขึ้นจนส่งผลกระทบต่อการอยู่อาศัย

นอกจากนี้ผ้าม่านหน้าต่าง ผ้าม่านกันแสง ม่านปรับแสง ม่านกันแสงของ ร้านผ้าม่าน iCurtain ยังมาพร้อมด้วยความสามารถในการช่วยป้องกันแสงแดดและแสงรบกวนไม่ให้สามารถเล็ดลอดผ่านเข้ามาตกกระทบยังบริเวณพื้นห้อง ผนังห้อง หรือเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ จนทำให้เฟอร์นิเจอร์ภายในที่พักอาศัยเกิดความเสียหาย รวมไปถึงการสร้างความรำคาญใจในช่วงวันหยุดหรือช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนให้กับสมาชิกทุกคนภายในบ้านพักอาศัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความสามารถในการช่วยป้องกันแสงแดดและแสงรบกวนได้ถึง 80-90% เมื่อทำการเปรียบเทียบกับผ้าม่านแบบธรรมดา ๆ ของผ้าม่านหน้าต่าง ผ้าม่านกันแสง ม่านปรับแสง ม่านกันแสง ม่านม้วน และม่านพับ

เลือกม่านกันแสงที่ใช่ เลือก ม่านกันแสง จาก iCurtain

หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยสำคัญอย่าง “ผ้าม่านกันแสง” ที่จะมาช่วยป้องกันและกรองแสงแดดไม่ให้ตกกระทบลงมายังบริเวณต่าง ๆ ภายในบ้าน เพื่อเป็นการช่วยป้องกันไม่ให้อุณหภูมิเฉลี่ยภายในบ้านเพิ่มขึ้น ให้ร้านผ้าม่าน iCurtain ช่วยดูแลคุณ เราคือร้านผ้าม่านอันดับ 1 บนโลกออนไลน์ ที่มีสินค้าหลากหลายที่สุด จากแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ด้วยทีมแอดมินที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัยผ่านช่องทางออนไลน์และทีมเซลล์ที่พร้อมให้บริการถึงหน้าบ้าน เพื่อช่วยให้ทุกการออกแบบผ้าม่านสวย ๆ ม่านม้วน ม่านปรับแสง ผ้าม่านกันแสง ม่านไฟฟ้า ม่านกันแสง ฉากกั้นห้อง pvc ฉากกั้นแอร์ ผ้าม่านมอเตอร์ ผ้าม่านกั้นห้อง การติดตั้งผ้าม่าน มีความเข้ากันกับบ้านของคุณอย่างดีที่สุดภายใต้คอนเซ็ปต์ของ Advance Living Solution อย่างแท้จริง และนอกเหนือจากบริการออกแบบและติดผ้าม่านแล้ว เรายังมีบริการซักผ้าม่าน โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการซักผ้าม่านอย่างพิถีพิถัน ฆ่าเชื้อโรคกำจัดไรฝุ่นทำให้ผ้าม่านสวย ๆ ม่านม้วน ม่านปรับแสง ผ้าม่านกันแสง ม่านไฟฟ้า และม่านกันแสงสะอาดสวยงามเหมือนใหม่เสมอ

ม่านกันแสง จาก iCurtain ม่านกันแสงที่ตอบโจทย์ Advance Living Solution

สัมผัสผ้าม่านกันแสงอย่างมีสไตล์ จาก iCurtain ม่านกันแสงแดดจากภายนอกไม่ให้เข้ามารบกวนภายในห้องด้วยม่านกรองแสง นอกจากคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดดแล้ว ม่านกันแสงจาก iCurtain ยังมีการออกแบบที่สวยงามและทันสมัยให้กับบ้านพักและที่อยู่อาศัยหลากหลายสไตล์ภายใต้สโลแกนที่สำคัญอย่าง Advance Living Solution ที่พร้อมทำให้ผ้าม่านและม่านกันแสงทุกรูปแบบของ iCurtain เหมาะสำหรับการใช้งานในห้องพักหรือสำนักงาน โดยมีลักษณะเป็นม่านกรองแสงที่สามารถปรับระดับความเข้มแสงได้ตามต้องการ จึงเป็นตัวช่วยที่ดีในการควบคุมแสงแดดที่เข้ามาในห้อง ทำให้คุณสามารถปรับให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมและความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย

ด้วยคุณสมบัติและดีไซน์ที่มากมาย ม่านกันแสงจาก iCurtain เป็นตัวเลือกที่ดีในการตกแต่งภายในของบ้านหรือสำนักงานของคุณภายใต้คอนเซ็ปต์ Advance Living Solution เพื่อทำให้คุณได้รับประโยชน์ไม่เพียงแค่ในด้านการป้องกันแสงแดด แต่ยังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณด้วย

 

สนใจ วอลเปเปอร์ติดผนัง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

สาขาหทัยราษฎร์ (สำนักงานใหญ่)
51/239 ซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้า แขวง มีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

iCurtain สาขา The Walk ราชพฤกษ์ (คลิก)
iCurtain สาขา เซ็นทรัลบางนา (คลิก)
iCurtain สาขาศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ(คลิก)

Line Official : https://lin.ee/6l2cHYC
Tel : 099-3629535, 02-181-3338, 082-4415993
Instagram : icurtain_imsiam
Website : www.icurtain.co.th