สถานที่ราชการ

ผลงานติดผ้าม่านและวอลเปเปอร์ติดผนัง จากอาคารหอประชุมของมหาวิทยาลัยและหน่วยงานราชการ ต่าง ๆ

ผ้าม่านหน้าต่างและวอลเปเปอร์ติดผนัง สำหรับใช้บริเวณอาคาร สำนักงานของหน่วยงานราชการ หรือหอประชุมมหาวิทยาลัยต่างๆ

รู้หรือไม่ว่าการประดับวอลเปเปอร์ติดผนัง, ผ้าม่านหน้าต่าง ในบริเวณอาคาร สำนักงานของหน่วยงานราชการ หรือหอประชุมมหาวิทยาลัย สำหรับใช้ในงานสำคัญต่าง ๆ อาทิ งานปฐมนิเทศ, งานมัชฌิมนิเทศ, ปัจฉิมนิเทศหรืองานทรงเกียรติอย่างงานรับปริญญา โดย ผลงานติดผ้าม่านและวอลเปเปอร์ติดผนัง ของ iCurtain นั้นมีมากมาย 

แม้ในหอประชุมมหาวิทยาลัย หรือในบริเวณอาคาร สำนักงานของหน่วยงานราชการจะอยู่ในร่ม มีแอร์คอนดิชั่นเนอร์ติดช่วยระบายความร้อนภายในอาคาร แต่หน้าที่สำคัญของ ผ้าม่านหน้าต่างและวอลเปเปอร์ติดผนัง ที่ติดตั้งอยู่บริเวณอาคารนั้น คือช่วยสร้างบรรยากาศที่ดูทางการ หรือช่วยสร้างความรู้สึกสำคัญและทรงเกียรติในงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยต่างๆ ได้

ทำไมต้องเลือก ร้านผ้าม่าน ของ iCurtain? เพราะเราคือเป็นแบรนด์ผู้ผลิต นำเข้า ออกแบบและติดผ้าม่านหน้าต่างและวอลเปเปอร์ติดผนัง แบบครบวงจร รวมถึงม่านม้วน, มู่ลี่ และฉากกั้นห้องด้วยประสบการณ์งานด้านผ้าม่านมากกว่า 35 ปี ที่สำคัญเรามีทีมช่างตัดเย็บมืออาชีพ ที่จะตัดเย็บผ้าม่านตามแบบที่คุณต้องการให้มีความสวยงามและจัดสรรรูปแบบให้เหมาะสมกับพื้นที่และงานสำคัญต่างๆ ของหน่วยงานคุณ 

นอกจากนั้น ร้านผ้าม่าน ของ iCurtain? เราทำการคัดเลือกวัสดุและนำเข้าจากผู้ผลิตโดยตรง ทำให้สินค้าของเรามีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านเกรดพรีเมี่ยม, ผ้าม่านหน้าต่าง ม่านม้วน, มู่ลี่, ฉากกั้นห้อง หรือวอลเปเปอร์ติดผนัง ทุกแบบสไตล์หรือสำหรับใช้ในงานสำคัญต่างๆ เราก็สามารถจัดหามาให้คุณได้ในราคาที่เหมาะสม และไม่ใช่เฉพาะแค่หน่วยงานราชการหรือมหาวิทยาลัยต่างๆ ให้ควรไว้วางเลือกใช้ผ้าม่านของเรา แต่เหล่าดาราเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย แม้กระทั้งโครงการหมู่บ้านชั้นนำ โรงแรม รีสอร์ท คอนโดหลายแห่งก็เลือกใช้ ร้านผ้าม่าน ของ iCurtain ของเรา จนมี ผลงานติดผ้าม่าน มากมาย

 

ร้านผ้าม่าน ของ iCurtain รับออกแบบและติดตั้ง ผ้าม่านหน้าต่างและวอลเปเปอร์ติดผนัง

สำหรับใช้บริเวณอาคาร สำนักงานของหน่วยงานราชการ หรือหอประชุมมหาวิทยาลัยต่าง ๆ และมีผลงานติดผ้าม่านมากมาย