ผ้าม่าน

        

ร้านผ้าม่านที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ร้านผ้าม่าน iCurtain ผ้าม่านสวยๆ คุณภาพดี ในราคาที่คุณกำหนดได้

ออกแบบผ้าม่านโดยผู้เชี่ยวชาญบนพื้นฐานความต้องการของลูกค้า ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี
ร้านผ้าม่าน iCurtain เราคือแบรนด์ผู้ผลิต นำเข้า ออกแบบและติดผ้าม่านหน้าต่างครบวงจร ผ่านการคัดเลือกวัสดุและนำเข้าจากผู้ผลิตโดยตรง ทำให้สินค้าของ iCurtain มีหลากหลายที่สุด คุณภาพพรีเมี่ยม ในราคาคุ้มค่า

นอกจากคุณภาพของผ้าม่าน ความสวยงามและความคุ้มค่าแล้ว ที่ iCurtain เรายังมีผ้าม่านหลากหลายที่สุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอีกด้วย เช่น ม่านกันแสง ช่วยกันแสงแดดและแสงไฟฟ้าจากภายนอก ทำให้ห้องนอนมีความมืดและเงียบสงบ ช่วยให้การนอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น ผ้าม่านปรับแสง (Sheer Curtains) ที่มีสีสันสดใส ช่วยป้องกันแสงแดดในขณะที่ยังสามารถให้แสงผ่านไปในบ้านได้ ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวและสีสันให้กับบ้านของคุณ ม่านม้วนเป็นผ้าม่านที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะมีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม มีดีไซน์ที่เรียบง่ายและติดตั้งได้สะดวก ช่วยป้องกันแสงแดดและลดความร้อนภายในและภายนอกอาคารได้อย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ห้องดูปลอดโปร่ง โล่ง น่าอยู่ และให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ ด้วยประโยชน์ที่ดีเหล่านี้ ม่านม้วนจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการตกแต่งบ้านหรือสำนักงานของคุณ

นอกจากนี้ยังมีผ้าม่านช่วยป้องกันความร้อน เป็นผ้าม่านที่ช่วยเพิ่มความเย็นให้กับบ้านของคุณ และช่วยปรับอุณหภูมิภายในบ้านให้อยู่ในระดับที่สม่ำเสมอ ช่วยประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่ายในการเปิดเครื่องปรับอากาศ

ผ้าม่าน Dimout ผ้าม่าน Blackout

ร้านผ้าม่าน iCurtain เชี่ยวชาญงานผ้าม่าน (Curtain)

ร้านผ้าม่าน iCurtain เป็นผู้เชี่ยวชาญงานผ้าม่าน (Curtain) ด้วยประสบการณ์งานมากกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นการการันตีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและติดผ้าม่านให้กับลูกค้าหลายหมื่นราย รวมถึงโครงการอสังหาฯ โรงแรม โปรเจ็คขนาดใหญ่ และบุคคลสำคัญมากมาย ร้านผ้าม่าน iCurtain ยังให้คำปรึกษาและบริการติดผ้าม่านอย่างมืออาชีพ ทั้งในห้องพัก ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน ห้องเด็ก ห้องน้ำ และทุกพื้นที่ภายในบ้านหรืออาคาร โดยมีวัสดุที่มีคุณภาพพรีเมี่ยม และราคาคุ้มค่าให้กับลูกค้าทุกท่าน

สัมผัสผ้าม่านสวยๆ ม่านม้วน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ติดผนัง ม่านปรับแสง ผ้าม่านมอเตอร์ ม่านพับ ม่านกั้นห้อง ม่านจีบ หนึ่งในแบรนด์ผ้าม่านคุณภาพ  คัดสรรผ้าม่านเกรดพรีเมี่ยม ตัดเย็บโดยทีมช่างมืออาชีพทุกฝีเข็มที่บรรจงตัดเย็บเพื่อเรียงร้อยผ้าม่านผืนพิเศษของคุณให้โดดเด่น

 

ด้วยบริการที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการในสไตล์ที่เป็นคุณ เราพร้อมที่จะเนรมิตบ้านคุณให้สวยดังใจสรรค์สร้างโดยมืออาชีพที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 30 ปี ผ่านการออกแบบและติดผ้าม่านมาหลากหลายรูปแบบ อาทิ ที่พักอาศัย อาคาร หรือสถานที่ราชการ หากคุณกำลังมองหาผ้าม่านสวยๆ คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ร้านผ้าม่าน iCurtain เรามีความยินดีที่จะช่วยออกแบบและติดตั้งผ้าม่าน ด้วยหลักการ Advance Living Solution ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในสไตล์คุณ สอบถามราคาผ้าม่าน หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่