ร้านผ้าม่าน iCurtain ออกแบบและติดตั้งฉากกั้นห้อง ฉากกั้นแอร์ ฉากกั้นห้อง pvc

สร้างเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร จัดสรรพื้นที่อย่างลงตัวด้วยฉากกั้นห้อง ฉากกั้นแอร์ ฉากกั้นห้อง pvc ผ้าม่านกั้นห้อง เข้ากับบ้านทุกสไตล์

ฉากกั้นห้อง ฉากกั้นแอร์ ฉากกั้นห้อง pvc และผ้าม่านกั้นห้องเป็นตัวช่วยที่จะทำให้เราสามารถใช้จัดสรรพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว เช่น ใช้สำหรับกั้นเป็นห้องนั่งเล่น กั้นเป็นมุมอ่านหนังสือ และนอกจากจะใช้ภายในบ้านแล้ว ยังสามารถใช้ภายในสำนักงาน หรือออฟฟิตสำหรับกั้นเป็นห้องประชุม ห้องเก็บเอกสาร หรือมุมรับแขก นอกจากจะช่วยในเรื่องการจัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วนแล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการกั้นแอร์ไม่ให้ความเย็นในห้องกระจายออกไปด้านนอก

ฉากกั้นห้อง PVC เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแบ่งพื้นที่ภายในบ้าน หรือสำนักงานให้เป็นสัดส่วนชัดเจน และมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย วัสดุ PVC มีคุณสมบัติที่ทนทานต่อการใช้งาน ไม่เสียหายง่ายจากการกระแทก หรือรอยขีดข่วน อีกทั้งยังทนต่อความชื้น และปลวกได้ดี ทำให้สามารถใช้งานในห้องน้ำ หรือห้องครัวได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความเสียหาย นอกจากนี้ฉากกั้นห้อง PVC ยังมีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย และไม่ต้องใช้เวลานาน สามารถเคลื่อนย้ายหรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้สะดวกตามความต้องการ วัสดุ PVC ยังมีความยืดหยุ่นสูง สามารถออกแบบให้มีลวดลาย สีสัน หรือแม้กระทั่งการพิมพ์ลายภาพที่ต้องการได้ ทำให้สามารถสร้างบรรยากาศที่สวยงาม และตรงกับสไตล์การตกแต่งภายในได้อย่างลงตัว

ฉากกั้นห้อง PVC ยังมีราคาที่คุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุอื่น ๆ เช่น ไม้หรือโลหะ ทำให้เป็นที่นิยมในหลายๆ ครัวเรือนและสำนักงาน ฉากกั้นห้อง PVC ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพียงใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ เช็ดก็สามารถทำความสะอาดได้หมดจด ไม่สะสมฝุ่น หรือเชื้อโรค ทำให้บรรยากาศภายในห้องมีความสะอาดและสุขอนามัยที่ดี การเลือกฉากกั้นห้อง PVC ที่มีคุณภาพและดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการจะช่วยเพิ่มความสวยงาม และการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้พื้นที่ภายในบ้านหรือสำนักงานมีความเป็นระเบียบ สวยงาม และใช้ประโยชน์ได้สูงสุด



 

ฉากกั้นห้อง ฉากกั้นแอร์ ฉากกั้นห้อง pvc ผลิตจากวัสดุคุณภาพ มีความแข็งแรง และทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ดัดแปลงการติดตั้งตามหน้างาน หรือพื้นที่ได้หลากหลาย พับเก็บได้สะดวก เป็นระเบียบ ไม่เปลืองพื้นที่ มีสีให้เลือกหลายเฉดสีเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในราคาที่คุ้มค่า

 

 

 

ผลงานฉากกั้นห้อง ฉากกั้นแอร์ ฉากกั้น PVC ของ iCurtain