7 เหตุผลที่ลูกค้าเลือก iCurtain

ผ้าม่าน

 

7 เหตุผลที่ลูกค้าเลือกใช้ร้านผ้าม่าน iCurtain

คุณภาพที่ดีกว่าควรมาพร้อมกับการให้บริการผ้าม่านโดยมืออาชีพ ที่ iCurtain เราให้บริการงานผ้าม่านครบวงจร มีสินค้าด้านผ้าม่านหลากหลายที่สุด

1. ราคาไม่แพง 

เมื่อเทียบราคากับร้านผ้าม่านทั่วไปแล้วราคาเราถูกกว่าเมื่อเทียบกับมาตรฐานและคุณภาพที่เหนือกว่า ทั้งคุณภาพของผ้า การบริการ ให้คำปรึกษาและการออกแบบ เราบริการลูกค้าเต็มที่เปรียบเสมือนบ้านของตัวเอง

 

 

2. การตัดเย็บแบบประณีต หัวหน้าช่างของเราชำนาญประสบการณ์กว่า 10 ปี

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการการตัดเย็บผ้าม่านพับและผ้าม่านหลุยส์ที่เนี๊ยบเป็นพิเศษ เรามีบริการงานจากทีมงานช่างไสวซึ่งตัดเย็บผ้าม่านหลุยส์ในพระราชวัง รัฐสภาโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็ก และสถานที่สำคัญอื่นๆอีก

ผ้าม่าน

3. ติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญ 

ช่างติดตั้งของเรามีประสบการณ์ในการติดตั้งงานที่ต้องใช้ความละเอียด และยากๆ หลายที่ เช่น ธนาคารแห่งประเทศไทย, Work point Entertainment,บ้าน พลเอก เชษฐา ฐานะจาโร, บ้านคุณ มนูญศรี โชติเทวัญ เป็นต้น

 

4. รับประกันผลงานตามที่ตกลงและรับประกันการติดตั้ง 1 ปี

โดยรับประกันสินค้าทุกชิ้นตรงตามที่ตกลงไว้ และเมื่อมีปัญหาจากการใช้งานปกติและการติดตั้งภายใน 1 ปี เราจะดูแลให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากม่านรางหลุด รางหลวม สามารถแจ้งให้ช่างเข้าไปแก้ไขได้เลย 

ผ้าม่าน 

5. ส่วนลดพิเศษซักผ้าม่าน 20 % 

ลูกค้าเก่าและเป็นงานตัดเย็บของทางร้าน ด้วยบริการซักผ้าม่าน 5 ขั้นตอน คือ ตรวจสอบ,แจ้งผลการประเมิน, แยกประเภท, ทำความสะอาดอย่างถูกวิธี และติดตั้งอย่างมีคุณภาพ 
 

 

6. ให้บริการออกแบบผ้าม่านโดยผู้เชี่ยวชาญ 

พนักงานขายของเราทุกคนมีประสบการณ์ในการออกแบบดีไซน์ผ้าม่านซึ่งจะช่วยท่านคิดภายใต้แนวความคิดที่ว่า " ให้บริการบนพื้นฐานความต้องการลูกค้า ด้วยประสบการณ์ของเรา "

 

7. ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายหมื่นราย

เราได้รับความไว้วางใจให้บริการลูกค้าเรื่องงานผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านม้วน วอลเปเปอร์ จากลูกค้าที่มีชื่อเสียงหลายทั้ง และได้รับเลือกให้ดูแลงานผ้าม่านแก่โครงการบ้าน โปรเจกต์ คอนโดหลายแห่ง ทั้งแสนสิริ อนันดา พฤกษา และอีกมากมาย