iCurtain พาชมสาขาใหม่ HOMEWORK ราชพฤกษ์

ผ้าม่าน

iCurtain พาชมร้านผ้าม่านสาขาใหม่ HOMEWORK ราชพฤกษ์

ร้านผ้าม่านสาขาใหม่ HOMEWORK ราชพฤกษ์ คุณจะได้สัมผัสและทดลองใช้งานผ้าม่านได้เลยทันที

เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาทาง iCurtain ได้จัดกิจกรรม Live สด! พาชมบรรยากาศสาขาใหม่สาขาที่ 7 ซึ่งตั้งอยู่ที่ Homework ราชพฤกษ์ ชั้น 2 ตรงข้ามกับ Power buy และสำหรับใครที่พลาดรับชมวันนี้เรามีภาพบรรยากาศภายในสาขามาฝากกันค่ะ นอกจากนี้สามารถเข้าไปติดต่อสอบถาม ผ้าม่าน มูลี่ พรม ม่านม้วน หรือวอลเปเปอร์ติดผนัง ได้ทุกช่องทางเช่นเคย

 

เมื่อมาถึงหน้าร้านแล้วมองเข้าไปด้านในก็จะให้ความรู้สึกคล้ายกับห้องๆหนึ่งที่ประดับประดาด้วยผ้าม่านหลากหลายรูปแบบด้วยกันอาทิเช่น ม่านจีบ ม่านโปร่ง ม่านม้วน ม่านหลุยส์ นำมาติดตั้งเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสและทดลองใช้งานผ้าม่านได้เลยทันที

 

ผ้าม่าน

 

ภายในมุมด้านขวาของร้านก็จะมีโซนตัวอย่างลายผ้าม่านให้ได้เลือกชมกันอย่างหลากหลายรวมถึงยังมีผ้าม่านของแต่ละแบรนด์แขวนโชว์ไว้เพื่อให้ได้สัมผัสเนื้อผ้าได้โดยตรง

 

 ผ้าม่าน

 

มุมซ้ายของร้านมีโซฟา สไตล์โมเดิร์นสีน้ำตาล ไว้สำหรับรองรับลูกค้าทุกๆท่านได้นั่งเลือกผ้าม่านได้อย่างสบายใจ พร้อมทั้งม่านหลุยส์ที่ตั้งตระง่านเป็นฉากหลังให้ความรู้สึกที่หรูหรา มีระดับ

 

ผ้าม่าน

 

ส่วนในมุมนี้ก็จะม่านม้วนติดตรงใกล้ๆบริเวณหน้าร้าน สามารถทดลองใช้งานได้เลย ข้างๆกันมีรูปภาพผลงานเพียงบางส่วนรวมถึงบทสัมภาษณ์ผู้บริหารของ iCurtain ที่ได้ลงในหนังสือพิมพ์ Bangkok Post และหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ

 

ผ้าม่าน

 

ผ้าม่าน

 

 

มู่ลี่อลูมิเนียมหลากหลายเฉดสี ให้ได้ลองเลือกใช้งานกัน ถัดลงมาจากมู่ลี่ก็จะเป็นม่านปรับแสงที่มีทั้งแบบสีล้วนและแบบมีลวดลายให้ได้เลือกชม สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจ Wallpaper ที่สาขาใหม่ก็มีพร้อมบริการ สามารถบอกพนักงานได้เลย

 


 

ส่วนเรื่องการเดินทางมายังสาขานี้ก็ง่ายมากๆแค่มายัง Homework ราชพฤกษ์ ขึ้นบันไดเลื่อนมาชั้น 2 ร้านจะอยู่ตรงกันข้ามกับ Power buy สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทุกช่องทาง