เนรมิตมุมบ้านเก่าให้เหมือนใหม่ ด้วยผ้าม่าน ม่านม้วน และมู่ลี่ไม้สุดเก๋

ม่านม้วนสวยๆ

เนรมิตมุมบ้านเก่าให้เหมือนใหม่ ด้วยผ้าม่าน ม่านม้วน และมู่ลี่ไม้สุดเก๋

สร้างสไตล์ที่ชอบกับอุปกรณ์ตกแต่งที่ใช่ ได้ง่ายๆ ด้วย ผ้าม่าน ม่านม้วน และมูลี่ไม้

เชื่อว่าหลายคนก็คงเคยรู้สึกที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศบ้านเก่าๆ ของเราให้เป็นบรรยากาศใหม่ๆ มีมุมชิคๆ ที่เช็คอินแล้วโพสต์ ใครเห็นก็ถามว่าที่ไหน? แต่การจะเปลี่ยนแปลงมุมบ้านเก่าๆ ให้กลายเป็นมุมเก๋ๆ และสุดครีเอททีฟได้นั้นคงจะต้องใช้งบประมาณมากในการเปลี่ยนแปลง ซึ่งไม่แปลกที่หลายคนจะคิดเช่นนั้นเพราะการเปลี่ยนแปลงหมายถึงการเปลี่ยนผ้าม่าน เปลี่ยนลายวอลเปเปอร์ติดผนัง เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ หรือแม้กระทั่งซื้อพร็อพตกแต่งเพิ่มเติมให้ได้มุมที่ใช่สำหรับคุณ


แต่จริงๆ แล้วการเปลี่ยนแปลงมุมต่างๆ ในบ้านให้ชิค เสมือนถ่ายรูปอยู่ในคาเฟ่นั้นไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณมากมายในการปรับเปลี่ยน เราสามารถเปลี่ยนแปลงมุมต่างๆ ในบ้านให้เป็นมุมใหม่ๆเพียงแค่เราอาจต้องใช้ สี ลวดลาย หรือ แสงและเงา ของผ้าม่าน ม่านม้วน มู่ลี่ไม้ ในการช่วยเปลี่ยนมุมให้เป็นมุมคาเฟ่ขนาดย่อมๆ ตามสไตล์ที่คุณต้องการได้

 

มารู้จัก ผ้าม่าน ม่านม้วน และมู่ลี่ไม้ ตัวช่วยในการตกแต่งบ้าน

ผ้าม่าน น่าจะเป็นตัวเลือกตัวแรกในการเลือกใช้ในการตกแต่งบ้านประโยชน์หลักของผ้าม่านคือการลดแสงแดด และความร้อนที่เข้ามาในตัวบ้าน ผ้าม่านมีหลายหลายแบบ มีชนิดผ้าที่หลากหลายให้เลือกจึงเหมาะในการใช้ตกแต่งบ้านเนื่องด้วยสามารถสั่งผลิต เลือกชนิดผ้าม่านหรือลายผ้าม่านได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งหากจะแบ่งผ้าม่านตามลักษณะที่เข้าใจได้ง่ายจะมี 2 แบบคือ

1. ผ้าม่านแบบทึบ ผ้าม่านแบบทึบมักนิยมใช้กันแสง UV ที่จะเข้ามาในบ้าน ผ้าม่านแบบทึบมีผ้าหลากหลายชนิดให้เลือกใช้ เช่น ผ้า Dim Out เป็นผ้าม่านที่นิยมใช้กันมากที่สุด สามารถกันแสง UV ได้ 70-90% กันการมองเห็นจากภายนอกได้ 100% เหมาะกับห้องที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ผ้าม่านชนิดนี้มีเนื้อผ้าทั้งแบบเรียบและมีลวดลาย

2. ผ้าม่านแบบโปร่ง เป็นผ้าม่านโปร่งแสงที่มีทั้งแบบเรียบ และมีลวดลาย ผ้าม่านโปร่งแสงเป็นผ้าม่านที่ใช้กรองแสงแดดไม่ให้แสงแดดจ้าจนเกินไป ส่วนใหญ่ผ้าม่านโปร่งแสงมักจะติดคู่กับม่านทีบแสงเนื่องจากบางครั้งเจ้าของบ้านอาจต้องการผ้าม่านแบบทึบเพื่อต้องการความเป็นส่วนตัวแต่ยังสามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้ เช่นช่วงเช้า หรือช่วงเย็น ผ้าม่านโปร่งแสงทำให้ได้แสงที่ละมุนทั้งสายตา และอารมณ์ เมื่อสาดเข้ามาในห้องทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แสงที่ได้จากผ้าม่านโปร่งยังเป็นแสงที่ถ่ายรูปสวยอีกด้วย  


ม่านม้วน
ม่านที่ม้วนเก็บได้ มีลักษณะเป็นแผ่น มีความแข็งแรง ลักษณะการใช้งานม้วนม่าน ม้วนขึ้นเพื่อเก็บม่าน และม้วนลงเพื่อบังแสงแดด ม่านม้วนมีรูปลักษณะที่ทันสมัย เรียบง่าย แต่มีเอกลักษณ์ ม่านม้วนประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งและใช้งาน ไม่เก็บฝุ่น และทำความสะอาดง่าย จึงเป็นม่านที่ได้รับความนิยมมาก เพราะสามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ และทุกห้อง ม่านม้วนสามารถเลือกระดับการกรองแสง และระดับการมองเห็นได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งมีทั้งหมด 3 ประเภทด้วยกัน 

1. ม่านม้วน Black Out เป็นม่านม้วนที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทยเนื่องด้วยประเทศไทยมีอากาศร้อนและแสงแดดที่จ้ามากเกือบทั้งปี ม่านม้วนจึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านเย็นขึ้นด้วยคุณสมบัติที่สามารถกันแดดได้ 100% ทั้งยังลดความร้อนจากแสงแดด และม่านม้วน Black Out ยังเคลือบด้วย PVC ทำให้ทนต่อแสงแดดอีกด้วย เหมาะสำหรับห้องที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เช่น ห้องนอน ห้องโฮมเธียเตอร์

2. ม่านม้วน Sunscreen เป็นม่านม้วนที่มีความโดดเด่นที่ผ้าทอเป็นแบบตาข่าย มีรูขนาดเล็กเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ม่านม้วน Sunscreen ในตอนกลางวันสามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้ในขณะที่คนภายนอกไม่สามารถมองเห็นเราได้ แต่ในตอนกลางคืนจะสลับกัน ด้วยคุณสมบัติข้อนี้ทำให้พื้นที่ห้องที่ติดตั้ง ม่านม้วน Sunscreen ดูไม่อีดอัดแต่ยังรักษาความเป็นส่วนตัวไว้ได้ในระดับหนึ่ง จึงเหมาะกับกับติดตั้งในห้องครัว หรือห้องเอนกประสงค์

3. ม่านม้วน Dim Out เป็นเนื้อผ้าบางและโปร่งแสง สามารถป้องกันแสงและความร้อนได้ประมาณ 70-80% ห้องที่ใช้ม่านม้วน Dim Out จะดูโปร่ง โล่งสบายตา สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้ มีความทันสมัย แต่เรียบหรูและมีสไตล์

 

มู่ลี่ไม้ เป็นม่านปรับแสงที่สามารถปรับปริมาณแสงที่จะเข้ามาในห้องได้ตามที่ต้องการ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวก เมื่อนำมาตกแต่งบ้านแล้วจะให้ความรู้สึกอบอุ่น ด้วยลวดลายตามธรรมชาติ มูลี่ไม้มีด้วยกัน 4 ชนิดคือ

1. มู่ลี่ไม้รามินแท้ เป็นเนื้อไม้ที่ผ่านการเคลืบสารป้องกัน UV จึงสามารถทนต่อสภาพอากาศที่ร้อนจัดได้ ไม่กรอบหรือบิดงอง่ายเมื่อเจอแสงแดด มีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถเลือกขนาดของใบมู่ลี่ได้ ดูแลรักษาง่าย

2. มู่ลี่ไม้บาสวูด เป็นเนื้อไม้ที่ผ่านการเคลือบสารป้องกัน UV และสารป้องกันเชื้อรา ลักษณะของไม้มีขนาดเบา ผิวเรียบเนียน มีสีธรรมชาติที่สม่ำเสมอตลอดทั้งใบ มู่ลี่ไม้บาสวูดผลิตด้วยเทคโนโลยี่ขั้นสูงปลอดภัยต่อครอบครัว และสิ่งแวดล้อม มูลี่ไม้บาสวูดเหมาะกับห้องที่ไม่โดนแสงแดดโดยตรง

3. มูลี่ไม้บาสวูดรุ่นสแปนิช เป็นไม้บาสวูดเกรดคุณภาพสูง ผ่านขั้นตอนการอบเพื่อป้องกันการขยายของไม้ และนำมาพิมพ์ลวดลายของไม้ด้วยระบบการพิมพ์ลายแบบ 3D ทำให้มู่ลี่ไม้บาสวูดสแปนิชมีลวดลายเหมือนไม้จริง สวยงามและคมชัด และยังมีการเคลือบ UV ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

4. มูลี่ไม้โฟมวูด เป็นไม้สังเคราะห์ที่ถูกเลียนแบบให้มีสีไม้ใกล้เคียงสีจริง สีของไม้ไม่จางลงเมื่อรับแสงแดด ผิวของมู่ลี่ไม้โฟมวู๊ดมีความแข็งแรง ทนทานต่อสภาพอากาศ ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม มู่ลี่ไม้โฟมวูดสามารถโดนน้ำหรือเปียกน้ำได้ จึงเหมาะใช้ในห้องที่มีน้ำเพื่อการใช้งาน เช่น ห้องครัว ห้องน้ำ

 

สร้างสไตล์ที่ชอบกับอุปกรณ์ตกแต่งที่ใช่ด้วย ผ้าม่าน ม่านม้วน และมูลี่ไม้


ในการออกแบบบ้านสิ่งสำคัญมากๆ ที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ คือ สไตล์การตกแต่ง ซึ่ง ผ้าม่าน ม่านม้วน และมูลี่ไม้ รวมถึง อุปกรณ์ที่ใช้ ทำให้บ้านให้มีสไตล์ตามที่เราต้องการได้

แค่เปลี่ยนสี วัสดุ หรือการกรองแสงมากหรือน้อยก็สามารถเปลี่ยนอารมณ์สไตล์และบรรยากาศของบ้านได้แล้ว

iCurtain เรามีตัวอย่างสไตล์การแต่งบ้านที่เป็นที่นิยมและ ผ้าม่าน ม่านม้วน หรือมู่ลี่ไม้ถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการตกแต่ง เพื่อใช้ควบคุม อารมณ์และโทนสีของสไตล์ให้เป็นไปตามที่ต้องการมาเป็นเกร็ดความรู้ในการตกแต่งมาเล่าให้ฟังดังนี้ครับ

 

1. มินิมอลสไตล์ (Minimal Style) เป็นสไตล์ที่นิยมมากเรียกได้ว่า “น้อยแต่มาก” โดยใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่การใช้งานได้แบบเอนกประสงค์ และยังได้ความสวยงามตามสไตล์มินิมอลอีกด้วย โทนสีที่ใช้ในสไตล์มินิมอลส่วนใหญ่เป็นสีโมโนโทนหรือเอิร์ธโทน จึงควรเลือกใช้ผ้าม่านเป็นโทนสี ขาว ครีม เทา ดำ หรือจะใช้ผ้าม่านแบบทึบและผ้าม่านแบบโปรงแสงคู่กันเลยก็ได้ โดยใช้ผ้าม่านแบบทึบเพื่อให้ได้ความเป็นส่วนตัวส่วนผ้าม่านแบบโปร่งแสงเพื่อให้แสงส่องเข้ามาให้ห้อง ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายตา และอบอุ่น แต่หากใครอยากจะให้ดูทันสมัยและดูแลง่ายใช้ม่านม้วนแทนม่านโปร่งแสงได้ หรือจะใช้เป็นมู่ลี่ไม้ติดชิ้นเดียวไปเลยก็ได้เพราะมู่ลี่ไม้โดยส่วนใหญ่เป็นสีธรรมชาติ เช่น สีไม้ ซึ่งเหมาะกับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลมาก และยังสามารถปรับปริมาณแสงมาก-น้อยได้ตามที่ต้องการได้

 

แต่งบ้านสไตล์มินิมอล ผ้าม่านเรียบๆ แต่งบ้านสไตล์มินิมอล


2. อิงลิชคอทเทจสไตล์ (English Cottage Style) เป็นสไตล์ที่มีความเรียบหรู อบอุ่น และคลาสสิก หลักในการแต่งบ้านของสไตล์อิงลิชคอทเทจคือการคุมโทนบรรยากาศในบ้านโดยอาจจะใช้ผ้าม่านโทนสีให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด เช่น สีขาว สีครีม สีเขียวใบไม้ สีฟ้า สีชมพู หรือใช้ผ้าม่านโปร่งแสงที่มีลวดลายอิงกับธรรมชาติมาเป็นลูกเล่นของเงาหรือแสง หรือจะใช้ม่านม้วนหรือมู่ลี่ไม้ในการกรองแสงให้ได้แสง wram white ตามธรรมชาติ ทำให้บ้านดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

 

แต่งบ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ ผ้าม่านหน้าต่าง แต่งบ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ


3. ลอฟท์สไตล์ (Loft Style) เป็นการแต่งบ้านที่โชว์โครงสร้างทางสถาปัตยกรรมเป็นหลัก เช่น คาน เสา เหล็ก มีฝ้าเพดานสูง วางพื้นที่เป็นอิสระเน้นให้พื้นที่ดูโปร่งโล่ง โชว์ความดิบของการก่อสร้างซึ่งเป็นเสน่ห์ของสไลต์ลอฟท์ มีความสวยและเท่ไปพร้อมๆกัน ผ้าม่านที่เหมาะกับสไตล์ลอฟท์ควรเป็นม่านม้วน หรือม่านมู่ลี่ไม้ เพราะสามารถควบคุมปริมาณแสงมาก-น้อยได้ตามที่ต้องการ และด้วยรูปลักษณที่ดูทันสมัยของม่านม้วน และมู่ลี่ไม้จึงเหมาะกับสไตล์ล็อฟท์ โทนสีที่ควรใช้ควรเป็นสีขาว ดำ เทา หรือสีไม้ แต่เพื่อให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ควรเลือกใช้ม่านม้วน หรือมู่ลี่ไม้ที่มีสีต่างจากสีเฟอร์นิเจอร์หลักของบ้านจะเสริมให้บ้านดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

 

แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์


4. คอนเทมโพรารี่สไตล์ (Contemporary Style) เป็นการแต่งบ้านที่อยู่ตรงกลางระหว่างคลาสสิกและโมเดิร์น เป็นสไตล์ที่ไม่หรูหราเท่าคลาสสิก แต่ไม่ได้ดูทันสมัยเกินไป โดยคอนเทมโพรารี่จะเน้นบรรยากาศที่ผ่อนคลาย อบอุ่น เรียบง่าย โดยสามารถเลือกใช้ผ้าม่าน ม่านม้วน หรือมู่ลี่ไม้ให้อยู่ด้วยกันโดยการแบ่งโซนกัน เช่น บานหน้าประตูบ้านอาจใช้ผ้าม่านแบบทึบ และผ้าม่านแบบโปร่งแสง และหน้าต่างมุมซ้าย หรือขวา อาจใช้ม่านม้วน หรือ มู่ลี่ไม้ได้ เพื่อเปิดรับแสงและชื่นชมบรรยากาศภายนอก หรือจะเปิดทั้งสามมุมเลยก็ได้ จะทำให้บ้านดูโปร่งโล่ง และผ่อนคลายมากขึ้น โทนสีที่ใช้เน้นเป็นสีธรรมชาติ เช่น สีเขียวใบไม้ สีน้ำตาล สีขาว สีครีม สีฟ้า หรือสีไม้ หรืออาจมีลูกเล่นโดยใช้โทนสีอ่อน และเข้มตัดกันได้

 

แต่งบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ แต่งบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ ม่านม้วนเรียบหรู


5. คัลเลอร์ฟูลสไตล์ (Colorful Style) เป็นสไตล์การแต่งบ้านที่เน้นสีสัน กระตุ้นอารมณ์ให้มีความสนุก มีชีวิตชีวา และความสดชื่น คัลเลอร์ฟูลสไตล์จึงเป็นสไตล์ที่ผสมผสานระหว่างใช้สีสด และ สีอ่อน มามิกซ์แอนด์แมชท์กัน ผ้าม่าน ม่านม้วน หรือม่านมู่ลี่ไม้ สามารถหยิบยกมาใช้ในการตกแต่งในสไตล์นี้ได้ทุกแบบ แต่อาจจะเน้นเรื่องของสีสันของผ้าที่มาใช้งาน เช่นใช้ผ้าม่านสีแดง หรือสีฟ้าพาสเทส ติดคู่กับม่านม้วนสีขาว และหน้าต่างอีกฝั่งอาจใช้ใช้เป็นมูลี่ไม้สีขาว หรือสีไม้ เพื่อสร้างมิติของบ้านก็ได้

 

แต่งบ้านสไตล์คัลเลอร์ฟูล แต่งบ้านสไตล์คัลเลอร์ฟูล ม่านม้วนหน้าต่าง


6. โมเดิร์นสไตล์ (Modern Style) การตกแต่งบ้านสไตล์นี้จะเน้นความเรียบง่าย ทันสมัย โดยมีการใช้รูปทรงเรขาคณิต หรือลายกราฟฟิกมาใช้ในการตกแต่งบ้าน บรรยากาศของบ้านจะเน้นความโปร่ง สบายตา บางครั้งอาจมีการออกแบบให้ฝ้าเพดานสูง สีที่ใช้ส่วนใหญ่ของบ้านโมเดิร์น สไตล์ คือ สี ขาว เทา ดำ ผ้านม่านที่ใช้ในการตกแต่งส่วนใหญ่จึงเป็นสีขาว เทา ดำ บางครั้งอาจมีการใช้สองสีในการเบรคความหนักเบาของสี เช่น ผ้าม่านสีเทา หรือ ดำ เบรกสีด้วยการติดม่านโปร่งหรือมู่ลี่ไม้เพื่อให้ดูมีความอบอุ่นและละมุนเมื่อเปิดผ้าม่าน หรือจะใช้ม่านม้วนเพื่อเพิ่มความทันสมัยให้กับห้อง

 

แต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น แต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น แต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น


7. คลาสสิคสไตล์ (Classic Style)
เป็นสไตล์ที่เน้นความหรูหรา มีความประณีต เป็นสไตล์บ้านที่มีความเยอะแต่สวยยาวนาน ส่วนใหญ่บ้านคลาสิคสไตล์มักจะตกแต่งขอบผนังด้วยบัวหรือคิ้ว และจะใช้เฟอร์นิเจอร์หรือวัสดุที่ตกแต่งบ้านด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ หินแกรนิต หินอ่อน ผ้าม่านที่ใช้ในการตกแต่งบ้านส่วนใหญ่จะเป็นโทนสี น้ำตาล สีทอง สีครีม สีขาว เพื่อล้อไปกับโทนสีของเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านและเพิ่มความหรูหราให้กับบ้าน และที่ขาดไม่ได้ต้องมีผ้าม่านโปร่งมาช่วยเสริมความสวยและความอบอุ่นให้กับห้อง

 

แต่งบ้านสไตล์คลาสสิค แต่งบ้านสไตล์คลาสสิค แต่งบ้านสไตล์คลาสสิค


การเนรมิตมุมเก่าในบ้าน ให้เป็นมุมใหม่ในหลังคาเดิม โดยมีความชิคไม่แพ้คาเฟ่ที่เราชอบไปนั่งเช็คอิน โดยใช้ผ้าม่าน ม่านม้วน มู่ลี่ไม้ จะเห็นได้ว่าไม่ยากจนเกินไปที่จะเนรมิตมุมเก่าๆเหล่านั้น แต่ต้องอาศัยความรู้เรื่องของศิลปะ การใช้โทนสี และวัสดุที่เหมาะสม ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามสไตล์ที่เจ้าของบ้านชอบได้


iCurtain มีบริการแบบครบวงจรในธุรกิจ ผ้าม่าน ม่านม้วน มู่ลี่ไม้ เช่น ออกแบบผ้าม่านสวยๆ ผ้าม่านหน้าต่าง ม่านกันแสง ม่านม้วน มูลี่ไม้ มีบริการแบบสั่งตัดและสำเร็จรูป มีบริการติดตั้ง ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้ท่านได้สไตล์การตกแต่งบ้านตามความต้องการ และ iCurtain ยังมีโรงงานผลิตผ้าม่าน ม่านม้วน ม่านกันแสง และมู่ลี่ไม้เป็นของตัวเอง มั่นใจได้ในคุณภาพผ่านประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 30 ปี เรา ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและบริษัทที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น อนันดา แสนสิริ และพฤกษา ที่สำคัญหากมีปัญหาในการใช้บริการไม่ว่าจะซื้อสินค้าหรือติดผ้าม่าน ม่านม้วน หรือมู่ลี่ไม้ มีการรับประกันการใช้บริการ หากสนใจสินค้าและบริการของ iCurtain ติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่าง

สาขา หทัยราษฎร์ (สำนักงานใหญ่)
51/239 หมู่บ้าน รุ่งกิจแกรนด์วิสต้า แขวง มีนบุรี เขต มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
เปิดทำการ 8.30-17.30น. หยุดวันอาทิตย์
โทร : 02-181-3338, 099-362-9535, 082-441-5993

สาขา The Walk ราชพฤกษ์
The Walk ราชพฤกษ์ ตำบล บางขุนกอง อำเภอ บางกรวย นนทบุรี 11130
เปิดทำการ 10.00-20.00น. หยุดวันจันทร์
โทร : 02-181-3338, 099-362-9535, 082-441-5993

สาขา เซ็นทรัล บางนา (Central Bangna) ชั้น 4 ระหว่างทางเชื่อม (เยื้องกับ Index Living mall)
เลขที่ 585 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดทำการ จันทร์-พฤหัสบดี 11.00-20.00น. / ศุกร์ 11.00-21.00น. / เสาร์ 10.00-21.00 / อาทิตย์ 10.00-20.00น. หยุดวันอังคาร
โทร : 02-181-3338, 099-362-9535, 082-441-5993