ผ้าม่านหน้าต่าง

ผ้าม่านดิมเอาท์ ผ้าม่านเพื่อคนนอนมืด เช้ามาห้องไม่สว่าง

ทำไมผ้าม่านดิมเอาท์ถึงเป็นผ้าม่านคู่ใจคนนอกดึกตื่นสาย

หลังจากที่ทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งอาทิตย์ หลาย ๆ คนก็คงอยากที่จะปล่อยให้ตัวเองได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ในช่วงวันหยุดโดยที่ไม่มีอะไรมากวนใจ แต่ดูเหมือนว่าการปล่อยให้ตัวเองได้นอนตื่นสายนั้นอาจไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้ง่ายเหมือนอย่างที่คิด ด้วยเพราะอุปสรรคสำคัญจากแสงแดดและแสงรบกวนจากภายนอกที่สาดส่องผ่านผ้าม่าน ผ้าม่านกันแสง หรือม่านไฟฟ้าเข้ามา

แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะปัญหาใหญ่เกี่ยวกับแสงแดดและแสงรบกวนต่าง ๆ เหล่านี้สามารถถูกแก้ไขได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณเปลี่ยนมาใช้ผ้าม่านชนิดพิเศษที่เรียกว่า "ผ้าม่านดิมเอาท์" สำหรับใครที่ไม่เคยรู้จักผ้าม่านดิมเอาท์มาก่อนลองมาไปดูไปพร้อม ๆ กันเลยว่าผ้าม่านดิมเอาท์คืออะไร ? และทำไมผ้าม่านดิมเอาท์ถึงได้ชื่อว่าเป็นผ้าม่านที่ถูกผลิตและออกแบบขึ้นมาเพื่อประโยชน์สำคัญในการนำมาใช้งานเพื่อเป็นผ้าม่านกันแสงหรือผ้าม่านปรับแสง เพื่อป้องกันไม่ให้แสงแดดตกกระทบลงมาโดนตัวบ้านหรือห้องนอนโดยเฉพาะ

ผ้าม่านดิมเอาท์ คืออะไร ?

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่มีประสบการณ์เลือกซื้อผ้าม่าน ผ้าม่านกันแสง หรือม่านปรับแสง ที่ร้านผ้าม่านด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก คงจะรู้สึกสับสนกับประเภทและคุณสมบัติในการใช้งานผ้าม่าน ผ้าม่านกันแสง หรือม่านปรับแสงอยู่ไม่น้อย เพราะไม่ว่าจะมองทางไหนผ้าม่านและผ้าม่านกันแสงเหล่านี้ก็ดูจะมีความคล้ายคลึงกันไปเสียหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผ้าม่านกันแสงที่ได้ชื่อว่าเป็นผ้าม่านดิมเอาท์ และผ้าม่านแบล็คเอาท์ด้วยแล้วนั้น ก็ยิ่งมีคุณสมบัติที่เรียกได้ว่าคล้ายกันจนแทบจะถือได้ว่าเป็นผ้าม่านชนิดเดียวกันเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับผ้าม่านดิมเอาท์นั้น ถือได้ว่าเป็นผ้าม่านกันแสงและม่านปรับแสงประเภทหนึ่ง ที่ถูกนำมาใช้ประโยชน์เพื่อการช่วยป้องกันไม่ให้แสงแดดหรือแสงรบกวนต่าง ๆ ตกกระทบลงมาสู่พื้นที่ต่าง ๆ ภายในบริเวณบ้านจนสร้างความรำคาญใจให้กับผู้อาศัย จากทั้งแสงแดดที่ส่องเข้ามาแยงตาในตอนเช้าขณะที่กำลังนอนหลับ แสงไฟจากถนนหรือบ้านเรือนข้างเคียงที่ส่องเข้ามากระทบในตอนกลางคืน และการที่อุณหภูมิเฉลี่ยภายในบ้านเพิ่มสูงขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลากลางวันจนต้องพึ่งพาการใช้งานเครื่องปรับอากาศ

เนื่องจากผ้าม่านดิมเอาท์เป็นผ้าม่านที่ถูกผลิตขึ้นมาด้วยนวัตกรรมการทอผ้าแบบพิเศษ ที่มีการนำเอาเส้นด้ายสีดำมาใช้ทอสอดแทรกลงไปในผืนผ้าม่านที่ถูกทอขึ้นมาจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ หรือเส้นใยโพลีเอสเตอร์ผสมคอตตอน จึงทำให้ผ้าม่านดิมเอาท์มีคุณสมบัติที่ดีในด้านของความทึบแสงซึ่งจะสามารถช่วยป้องกันไม่ให้แสงแดดและแสงรบกวนต่าง ๆ สามารถสาดส่องเข้ามาสร้างความรำคาญใจให้กับสมาชิกทุกคนภายในบ้าน อีกทั้งผ้าม่านดิมเอาท์ยังมีความหนาที่มากพอที่จะสามารถช่วยบังสายตาจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

ทำไมผ้าม่านดิมเอาท์ถึงเป็นผ้าม่านคู่ใจคนนอกดึกตื่นสาย

อย่างที่ได้กล่าวไปในข้างต้นว่าผ้าม่านดิมเอาท์เป็นผ้าม่านกันแสงและม่านปรับแสงที่มีคุณสมบัติที่ดีในด้านของความทึบแสง โดยผ้าม่านดิมเอาท์สามารถช่วยกรองแสงแดดและกันแสงรบกวนต่างๆ ได้ในระดับที่มากถึง 80% ไปจนถึง 99% ตามสีของตัวผ้าม่านเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้วผู้ใช้งานผ้าม่านดิมเอาท์ทุกคนจึงสามารถมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมหรือในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยแสงแดดหรือแสงรบกวนขนาดไหน การใช้งานผ้าม่านกันแสงดิมเอาท์นั้นก็จะสามารถช่วยให้คุณไม่ต้องประสบปัญหาเกี่ยวกับแสงรบกวนที่จะเล็ดลอดเข้ามาทำลายบรรยากาศในการนอนหลับพักผ่อนของคุณในช่วงวันหยุดได้อย่างแน่นอน

จุดเด่นของผ้าม่านดิมเอาท์

1. ผ้าม่านดิมเอาท์สามารถช่วยกรองแสงแดดและแสงรบกวนได้สูงสุดถึง 99%

โดยคุณสมบัติในการกรองแสงแดดและแสงรบกวนต่าง ๆ ของผ้าม่านดิมเอาท์นั้นจะขึ้นอยู่กับการเลือกสีของตัวผ้าม่านมาใช้งาน โดยผ้าม่านสีเข้มจะสามารถช่วยป้องกันไม่ให้แสงแดดและแสงรบกวนส่องลงมากระทบภายในบริเวณห้องนอนหรือบริเวณอื่น ๆ ภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าผ้าม่านสีอ่อน จึงทำให้โดยส่วนใหญ่แล้วผ้าม่านดิมเอาท์สีเข้มจึงเหมาะสำหรับการนำมาใช้งานภายในห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องที่ไม่ต้องการให้แสงแดดส่องถึง ในขณะที่ผ้าม่านดิมเอาท์สีอ่อนมักจะถูกนำมาใช้งานในห้องรับแขก เพื่อช่วยให้ห้องรับแขกสามารถให้ความรู้สึกที่ดูโปร่งและสบายตาได้มากยิ่งขึ้น

2. ผ้าม่านดิมเอาท์ไม่อมฝุ่น

นอกจากผ้าม่านดิมเอาท์จะเป็นผ้าม่านที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ในด้านของนวัตกรรมที่นำมาใช้ในการทอผ้าแล้วนั้น ที่ร้านผ้าม่าน iCurtain เรายังได้มีการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตผ้าม่าน ผ้าม่านกันแสง ม่านปรับแสง และม่านไฟฟ้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนได้ออกมาเป็นเทคโนโลยีที่เรียกว่า Anti-Allergy หรือเทคโนโลยีที่มีการนำเอาผ้าม่านกันแสงดิมเอาท์มาเคลือบด้วยชั้นฟิล์มใสที่มีขนาดเล็กมากในระดับ Micro Particle เพื่อช่วยให้เส้นใยของผ้าม่านดิมเอาท์มีความเรียบและสมูทมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะสามารถช่วยป้องกันไม่ให้ผ้าม่านดิมเอาท์อมฝุ่นที่เกาะอยู่ตามร่องผ้าได้มากถึง 83.3% รวมถึงสามารถช่วยป้องกันไม่ให้ไรฝุ่นสามารถฝังตัวลงบนผ้าม่านดิมเอาท์ได้อีกด้วย ส่งผลให้การใช้ผ้าม่านดิมเอาท์จึงสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคภูมิแพ้หรือโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. ผ้าม่านดิมเอาท์เหมาะสำหรับการนำมาประยุกต์ใช้งานเป็นผ้าม่านอัตโนมัติ หรือผ้าม่านมอเตอร์

การนำเอาผ้าม่านดิมเอาท์มาประยุกต์ใช้งานเป็นผ้าม่านอัตโนมัติ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการติดผ้าม่าน ผ้าม่านกันแสง และม่านปรับแสงที่สามารถช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย เพื่อช่วยให้กับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยทุกคนไม่ต้องทำการลุกขึ้นไปเปิด-ปิดผ้าม่านด้วยตัวเอง และไม่ต้องเปลืองแรงไปกลับการปิดผ้าม่านที่มีน้ำหนักมากหรือผ้าม่านที่อยู่สูง อีกทั้งยังเป็นการช่วยให้ตัวบ้านดูมีความโดดเด่นและทันสมัยมากยิ่งขึ้น


เนื่องจากการใช้งานผ้าม่านอัตโนมัติ หรือผ้าม่านมอเตอร์จะช่วยให้คุณสามารถทำการสั่งการและควบคุมการเปิด-ปิดของผ้าม่านดิมเอาท์ผ่านสวิตซ์ รีโมท หรือแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้แบบอัตโนมัติแม้ว่าคุณจะไม่ได้นั่งอยู่ที่บ้านก็ตาม โดยสำหรับการใช้งานม่านไฟฟ้าในบางระบบนั้น ผู้ใช้งานจะสามารถทำการตั้งเวลาที่ต้องการจะเปิดหรือปิดผ้าม่านดิมเอาท์ได้อีกด้วย ซึ่งระบบการตั้งเวลาดังกล่าวนี้เองจะช่วยอำนวยความสะดวกให้การใช้งานผ้าม่านกันแสงหรือผ้าม่านดิมเอาท์เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากผู้ใช้งานจะสามารถทำการตั้งเวลาปิดผ้าม่านดิมเอาท์ในห้องนอนในช่วงเช้าเพื่อไม่ให้แสงแดดตกมากระทบจนรบกวนการนอนหลับพักผ่อน หรือการตั้งเวลาปิดผ้าม่านดิมเอาท์ในห้องนั่งเล่นในช่วงเที่ยงหรือช่วงบ่ายเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้แสงแดดตกกระทบลงมาสู่พื้นที่ต่าง ๆ ภายในบริเวณบ้าน อย่างเช่น พื้น และผนัง จนพื้นที่เหล่านี้เกิดการสะสมความร้อนและทำให้ระดับอุณหภูมิเฉลี่ยภายในบ้านเพิ่มสูงมากขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด


สำหรับลูกค้าท่านไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยสำคัญอย่าง “ผ้าม่าน” ที่จะมาช่วยป้องกันและกรองแสงแดดไม่ให้ตกกระทบลงมายังบริเวณต่าง ๆ ภายในบ้าน เพื่อให้คุณสามารถนอนหลับพักผ่อนในช่วงวันหยุดได้อย่างเต็มที่ และเพื่อเป็นการช่วยป้องกันไม่ให้อุณหภูมิเฉลี่ยภายในบ้านเพิ่มสูงมากขึ้นจนต้องหันมาพึ่งพาการใช้งานเครื่องปรับอากาศ ให้ร้านผ้าม่าน iCurtain ช่วยดูแลคุณ โดยเรามีบริการจำหน่ายผ้าม่านหน้าต่างแบบครบวงจรด้วยบริการออกแบบ ตัดเย็บ ติดผ้าม่าน ซักผ้าม่าน ที่มาพร้อมด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายมากที่สุดทั้งผ้าม่านหน้าต่าง ม่านม้วน ผ้าม่านกันแสง ม่านปรับแสง ผ้าม่านสวยๆ รวมถึงม่านพับ มู่ลี่ ไม้ กระเบื้องยาง และวอลเปเปอร์ติดผนัง ให้คุณได้เลือกใช้งานตามความต้องการ เพื่อการช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการในการตกแต่งภายในตามหลักการ Advance Living Solution ในสไตล์ที่เป็นคุณ


สนใจติดต่อเพื่อประเมินราคาผ้าม่านถึงบ้านคุณ ฟรี !!
"Advance Living Solution"
Line Official : https://lin.ee/6l2cHYC
Tel : 099-3629535, 02-181-3338, 082-4415993
Instagram : icurtain_imsiam
Website : www.icurtain.co.th