สิ่งควรรู้ก่อนซื้อผ้าม่าน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ผ้าม่านให้แตกต่างไม่ซ้ำใคร

Accessories ผ้าม่าน เติมแต่งผ้าม่านยิ่งช่วยเพิ่มความพิเศษให้ผ้าม่านของคุณโดดเด่นและไม่เรียบจนเกินไป

ผ้าม่าน เป็นส่วนประกอบหนึ่งในการตกแต่งบ้าน เมื่อนึกถึงการบดบังแสงแดดหรือการกรองแสง ผ้าม่านมักจะเป็นสินค้าอันดับแรก ๆ ที่หลายท่านนึกถึงนอกจากจะช่วยเรื่องของการบดบังแสงแดดและการกรองแสงผ้าม่านยังช่วยทำให้บ้านดูมีสไตล์มากขึ้นอีกด้วย ผ้าม่านจะสวยโดดเด่นแตกต่างดูดีในแบบที่ไม่ซ้ำใครและเหมาะสมกับการใช้งาน ขึ้นอยู่กับการเลือกสี การออกแบบ และการเลือก Accessories ของผ้าม่าน โดยผ้าม่านนั้นมีให้เลือกมากมายหลายชนิดตามความเหมาะสมและการใช้งานของแต่ละคน เพราะผ้าม่านเองเป็นส่วนสำคัญที่จะเปลี่ยนบรรยากาศของที่อยู่อาศัยให้แตกต่างไปจากเดิมได้อย่างมาก เราจะมาแนะนำ ข้อควรรู้ก่อนทำการเลือกผ้าม่านและ Accessories มาทำการติดตั้ง

สิ่งที่ควรต้องรู้ก่อนเลือกผ้าม่าน

- ต้องรู้ว่าห้องนั้นคือห้องอะไรใช้สำหรับอะไร เช่น ห้องรับแขก ห้องนอน ห้องทานข้าว หรือห้องทำงาน เป็นต้น
- ต้องรู้ว่าห้องนั้นใครเป็นผู้ใช้ห้อง เช่น คุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก หรือคุณตา คุณยาย เป็นต้น
- ต้องรู้ว่าต้องการให้ห้องนั้น ๆ มีแนวการตกแต่งสไตล์เป็นอย่างไร เช่น ตกแต่งสไตล์คลาสสิก, เรียบหรู, โมเดิร์น เป็นต้น
- ต้องรู้ว่าอยากให้ห้องนั้น ๆ มีผ้าม่านสีอะไร เช่น สีที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ สีที่ชื่นชอบ หรือสีที่ถูกโฉลกตามความเชื่อ

เมื่อเราทราบถึงความต้องการของตนเองแล้วว่าจะติดผ้าม่านในส่วนไหนของบ้านก็มาดูว่าสีผ้าม่านเหมาะกับบรรยากาศของห้องนั้น ๆ หรือไม่

การเลือกสีของผ้าม่าน

มีผลต่อห้องหรือบ้านกับอารมณ์และความรู้สึกของผู้อาศัยได้ บางสีอาจทำให้รู้สึกร้อนหรือบางสีอาจทำให้รู้สึกสบายใจ ตัวอย่าง เช่น ห้องนอนเด็ก ไม่ควรใช้ผ้าม่านที่มีสีทึบ ควรเลือกผ้าม่านสีอ่อน ๆ ดูแล้วสบายตาจะทำให้เด็กรู้สึกปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด เป็นต้น ที่สำคัญก่อนตัดสินใจเลือกสีผ้าม่านควรเป็นสีที่ผู้อาศัยชอบก่อนเป็นอันดับแรกและตามมาด้วยการจัดชุดผ้าม่านให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งที่คุณวางไว้

คุณสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้ห้องต่าง ๆ ภายในบ้านดูสวยงานโดดเด่นแตกต่างจากการติดผ้าม่านแบบเดิมได้โดยการเพิ่ม Accessories เข้าไป เพียงแค่คุณนำของตกแต่งชิ้นเล็ก ๆ อย่าง Accessories มาเสริมเติมแต่งผ้าม่านก็ยิ่งช่วยเพิ่มความพิเศษให้ผ้าม่านของคุณโดดเด่นและไม่เรียบจนเกินไป Accessories ของผ้าม่านมีหลากหลายชนิดให้คุณได้เลือกนำมาตกแต่งเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับบรรยากาศในห้องได้ อาทิ


สายรวบผ้าม่าน (Tie Back)

มีทั้งรูปแบบทรงพู่ระย้าและรูปแบบผ้าหรือสายคล้องแบบเรียบหรู นอกจากจะช่วยให้คุณเก็บชายผ้าม่านให้ดูเรียบร้อยแล้วโทนสีของสายรวบผ้าม่านยังมีความหลากหลายให้คุณได้เลือกแมทช์กับผ้าม่านเฉดสีเดียวกันได้ เพื่อสร้างความรู้สึกกลมกลืนและเพิ่ม Value กับชุดผ้าม่านทำให้ห้องดูพิเศษโดดเด่นแตกต่างจากการตกแต่งแบบเดิม ๆ เหมาะสำหรับห้องที่ติดผ้าม่านจีบ, ผ้าม่านลอน, ผ้าม่านตาไก่ และผ้าม่านหลุยส์ เป็นต้น

ตะขอเกี่ยวสายรวบผ้าม่าน (Tieback Hook)
ใช้สำหรับแขวนสายรวบม่านไปไว้ด้านข้างเพื่อรวบเอาผ้าม่านไปไว้ด้านข้างได้อย่างสวยงาม ตะขอเกี่ยวผ้าม่านมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกมีทั้งแบบที่ดีไซน์หรูแวววาวเป็นอีกไอเทมที่ช่วยเพิ่มรายละเอียดให้ชุดผ้าม่านของคุณดูน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับห้องที่ติดผ้าม่านจีบ, ผ้าม่านตาไก่ และผ้าม่านหลุยส์ เป็นต้น

ตัวรวบผ้าม่าน (Holdback)

สามารถช่วยจัดระเบียบให้กับผ้าม่านได้ดีไม่แพ้สายรวบม่าน ที่สำคัญใช้งานง่าย เพิ่มความสวยงามให้กับชุดผ้าม่าน ดีไซน์เรียบหรู เนรมิตความธรรมดาให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น สามารถช่วยตกแต่งให้ชุดผ้าม่านดูดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับห้องที่ติดผ้าม่านจีบ, ผ้าม่านลอน, ผ้าม่านตาไก่ และผ้าม่านหลุยส์ เป็นต้น

ด้ามจูงผ้าม่าน (Curtain Stick)
ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการ เปิด-ปิด ผ้าม่าน และยังช่วยลดการสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง โดยเฉพาะผ้าม่านที่มีสีอ่อนที่อาจจะเลอะง่าย และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของผ้าม่านอีกด้วย มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกแมทช์กับชุดผ้าม่าน หากติดด้ามจูงม่านที่ห้องใครก็จะให้ความรู้สึกถึงความใส่ใจทุกรายละเอียดของเจ้าของห้อง เหมาะสำหรับห้องที่ติดผ้าม่านจีบ และผ้าม่านลอน เป็นต้น

ต้องการผ้าม่านในแบบสไตล์ที่เป็นคุณ แตกต่างโดนเด่นเพื่อให้การตกแต่งบ้านของคุณให้สมบรูณ์แบบมากยิ่งขึ้นร้านผ้าม่าน อันดับ 1 iCurtain ผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าม่านเพื่อแต่งเติมให้บ้านที่อยู่อาศัยของคุณสมบรูณ์ยิ่งขึ้น ร้านผ้าม่านอันดับ 1 iCurtain มีสินค้าหลากหลายที่สุดจากแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ มีบริการออกแบบผ้าม่านสวยๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ร้านผ้าม่าน iCurtain ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ทำงานและติดตั้งทั้งโครงการมากมายและเข้าใจการทำงานโครงการขนาดใหญ่ มีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในการออกแบบและแนะนำสินค้าที่มีคุณภาพและความสวยงาม และที่สำคัญร้านผ้าม่าน iCurtain ยังใส่ใจลูกค้าโดยรับประกันสินค้า เมื่อทำการติดตั้งเสร็จเรียบร้อย ให้บริการครบวงจร มีทั้งบริการออกแบบ ตัดเย็บ ติดตั้ง ซ่อมแซม ซักผ้าม่าน และ จำหน่ายอุปกรณ์ผ้าม่านอีกด้วย

สำหรับผู้ที่กำลังคิดจะติดผ้าม่านให้กับบ้านหรือที่พักอาศัยแต่ยังคิดไอเดียร์ไม่ออกหรือผู้ที่กำลังมองตัวช่วยในการออกแบบดีไซน์ชุดผ้าม่านให้เข้าและเหมาะสมกับการตกแต่งบ้านของคุณอยู่ ร้านผ้าม่าน iCurtain จะเป็นตัวช่วยที่ดีเยี่ยมของคุณ สามารถดีไซน์ออกแบบผ้าม่านได้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อเพื่อประเมินราคาผ้าม่านถึงบ้านคุณ ฟรี !!
"Advance Living Solution"

Line Official : https://lin.ee/6l2cHYC
Tel : 099-3629535, 02-181-3338, 082-4415993
Instagram : icurtain_imsiam
Website : www.icurtain.co.th