ตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านโทนสีเทา”

 

ผ้าม่านสีเทา

 

ตกแต่งห้องด้วย “ผ้าม่านโทนสีเทา”

เปลี่ยนบรรยากาศ เพิ่มมิติให้กับบ้านได้ง่ายๆ เพียงเลือกผ้าม่านสวยๆ โทนสีเทา

อยากได้ห้องที่หรูหราและยังให้ความรู้สึกอบอุ่น มารู้จักกับผ้าม่านประเภทต่าง ๆ เพื่อให้คุณเลือกผ้าม่านที่สามารถเพิ่มมิติให้กับผ้าม่านหน้าต่างของคุณและทำให้บ้านของคุณสวยงามกว่าที่เคย

ไม่ว่าจะพึ่งเริ่มตกแต่งห้องหรืออยากจะรีโนเวทห้องให้มีความสวยงามมากขึ้นเราแนะนำให้คุณคำนึงถึงรายละเอียดในเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในบ้านคุณด้วยเช่นกัน วันนี้เราอยากจะแนะนำประเภทของผ้าม่านแต่ละประเภท สำหรับผ้าม่านหน้าต่าง ผ้าม่านประตู แน่นอนว่าที่ร้านผ้าม่านนั้นมีให้เลือกมากมายหลายชนิดที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างออกไป วันนี้มารู้จักกับผ้าม่านสวยๆ แต่ละแบบกัน

เลือกผ้าม่านจากประเภทของผ้าจะทำให้ห้องของคุณเปลี่ยนสไตล์ไปอย่างสิ้นเชิง ปัจจุบันผ้าม่านสวยๆ มีให้เลือกมากมายหลายประเภทตามความต้องการของคุณ ตัวอย่างเช่น ผ้าม่านทึบแสง จะทำให้ห้องของคุณเป็นสัดเป็นส่วน ดูมีความส่วนตัวมากขึ้น ในขณะที่ผ้าม่านโปร่งแสง จะทำให้ห้องของคุณมีมิติ เพิ่มเลเยอร์ให้กับพื้นที่มากขึ้น หรือจะเป็นผ้าม่านแบบเส้นใยหยาบที่ปกติมักจะนำมาทำเป็นผ้าม่านเพราะมีน้ำหนักมากและเป็นผ้าที่สามารถตัดงานขนาดใหญ่ ซึ่งเหมาะสมที่จะนำมาทำเป็นผ้าม่านหน้าต่างได้ หรือจะเป็นผ้าม่านแบบเส้นใยเล็ก ซึ่งมักจะนำผ้าสำหรับตัดทำเสื้อผ้ามาทำเป็นผ้าม่าน เพราะมีเส้นใยที่ละเอียดและมีความนุ่มมากกว่า ปัจจุบันร้านผ้าม่านหลายร้านก็มีเส้นใยเล็กให้เลือกเช่นเดียวกัน นอกจากเนื้อผ้าซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องนึกถึงในการเลือกผ้าม่านสำหรับห้องของคุณแล้ว สีสันก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ห้องของคุณมีสไตล์ที่แตกต่างออกไป หากคุณเป็นคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยดีเทลที่อบอุ่น อาจเลือกผ้าม่านโทนสีสว่างอย่างสีขาวหรือครีมโดยอาจจะเพิ่มลายลูกไม้หรือลายน้ำลงไป เพื่อทำให้ห้องของคุณมีรายละเอียดที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น แต่หากคุณเป็นคนชอบห้องสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู ไม่จำเป็นต้องตกแต่งมากมายก็ดูดีขึ้นทันตาผ้าม่านสีทึบโทนสีเทาหรือสีน้ำตาลเข้มจะตอบโจทย์คุณที่สุด เพราะม่านจะทำให้ห้องของคุณยังคงความเรียบง่ายเอาไว้แต่ไม่ทึบเท่าผนังห้องนั่นเอง การเลือกใช้ผ้าม่านสีเทาหรือผ้าม่านโทนสีเข้ม จะทำให้คุณเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีเฉดสีอื่นๆ ได้มากขึ้นด้วย แต่พื้นหลังหรือโทนสีหลักของห้องก็จะยังคงความเรียบง่ายเอาไว้ได้ไม่เปลี่ยนแปลง

เหนือสิ่งอื่นใดก่อนที่จะได้ผ้าม่านสวยๆ มาประดับเป็นผ้าม่านหน้าต่างของห้อง คุณเองอาจต้องสอบถามความต้องการของตนเองให้แน่ชัดว่าอยากได้ห้องแบบไหน หรืออยากเน้นพื้นที่ใช้งานส่วนไหนเป็นพิเศษ เพราะการเลือกผ้าม่านนั้นมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเปลี่ยนโทนหรือสไตล์ห้องของคุณอย่างเห็นได้ชัดในทันที

แต่งห้องให้โมเดิร์นมากขึ้นด้วยผ้าม่านเอิร์ธโทน ด้วยผ้าม่านคุณภาพจากร้านผ้าม่าน iCurtain เพราะเรามีทั้งผ้าม่านสวยๆ และสิ่งที่คุณทำก็เพียงแค่ต้องรู้วิธีเลือกผ้าม่านให้ตรงกับความต้องการ

หากคุณเป็นคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบความเรียบหรู ไม่ว่าจะเป็นมินิมอลสไตล์หรือแสกนดิเนเวียนสไตล์ คุณก็สามารถเลือกที่จะตกแต่งห้องให้ได้อย่างใจด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์เข้าห้องให้เหมาะสม และหนึ่งสิ่งที่เพียงแค่เปลี่ยนไปนิดเดียว โทนห้องของคุณก็จะเปลี่ยนไปอย่างถนัดตา นั่นคือผ้าม่านในห้องของคุณ ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านหน้าต่างหรือผ้าม่านประตู เพียงแค่คุณเลือกผ้าม่านให้ตรงกับใจ ก็จะได้ผ้าม่านสวยๆ ที่ทำให้ห้องของคุณเป็นที่ถูกใจมากยิ่งขึ้น อย่าลืมเลือกม่านและร้านผ้าม่านที่ถูกใจคุณ เรารู้ว่าในยุคปัจจุบัน คนรุ่นใหม่นั้นชอบความเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ เราต้องการเฟอร์นิเจอร์เพียงน้อยชิ้นในห้อง แต่เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นล้วนต้องใส่ใจในสไตล์และความงามของสิ่งนั้นเสมอ

สำหรับผ้าม่านแล้ว นอกจากประโยชน์ในการกั้นพื้นที่ภายในและภายนอกห้อง มีฟังก์ชันในการปรับลดแสงในยามที่ต้องการ ผ้าม่านยังเป็นเฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งห้องที่ทำให้ห้องของคุณเปลี่ยนสไตล์ไปได้เลย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นมินิมอลสไตล์ การเลือกผ้าม่านสีพื้นนั้นคงจะเป็นที่ชื่นชอบของคุณแน่นอน เพราะมันทำให้ห้องของคุณมีความเรียบง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีดำ หรือสีเทา สำหรับผ้าม่านที่เราอยากจะแนะนำคุณนั้น คือผ้าม่านโทนสีเทา ที่มีคาแร็กเตอร์กลาง ๆ ไม่ทึบหรือสว่างจนเกินไป ในขณะเดียวกันสีเทาก็ช่วยเพิ่มความเคร่งขรึมและหรูหราให้กับห้องของคุณได้อีกด้วย หากคุณเลือกผ้าม่านสีเทาสำหรับผ้าม่านหน้าต่าง จะช่วยทำให้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ของคุณโดดเด่นขึ้นด้วย เพราะสีพื้นจะช่วยขับให้อุปกรณ์ต่างๆ ในห้องเป็นที่มองเห็นมากขึ้นและไม่ไปรบกวนสิ่งใดในห้อง

ในขณะเดียวกันผ้าม่านสีเทายังสามารถเลือกเนื้อผ้าได้หลายแบบ หากต้องการให้ผ้าม่านช่วยบดบังแสงอาทิตย์จากภายนอก ผ้าม่านสีเทาเนื้อหนาก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดี แต่หากอย่างเพิ่มดีเทลให้ได้ผ้าม่านสวยๆ ก็ยังสามารถเลือกเป็นแบบโปร่งแสงได้ เพียงแค่บอกความต้องการของคุณให้กับร้านผ้าม่านรู้ ที่ iCurtain ก็จะมีผ้าม่านหน้าต่างสีเทาสวยๆ ให้คุณเลือกมากมายอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อเพื่อประเมินราคาผ้าม่านถึงบ้านคุณ ฟรี !!
"Advance Living Solution"

Line Official : https://lin.ee/6l2cHYC
Tel : 099-3629535, 02-181-3338, 082-4415993
Instagram : icurtain_imsiam
Website : www.icurtain.co.th