ผ้าม่านหน้าต่าง

 

เปลี่ยนห้องนอนให้เป็นสตูดิโอถ่ายภาพแบบชิคๆ ด้วยผ้าม่านสวย ๆ

เพียงแค่ปรับเปลี่ยนผ้าม่านหน้าต่างและเสริมผ้าม่านกั้นห้องตกแต่งบ้านของคุณ ก็จะได้สตูดิโอสุดชิคพร้อมใช้งาน

ในยุคที่ต้องทำทุกอย่างในบ้านแบบนี้ ก็เปลี่ยนห้องนอนเป็นสตูดิโอถ่ายภาพส่วนตัวได้ง่าย ๆ เพียงแค่ปรับเปลี่ยนผ้าม่านหน้าต่างและเสริมผ้าม่านกั้นห้องตกแต่งบ้านของคุณเพิ่มอีกนิด ก็จะได้สตูดิโอสุดชิคพร้อมใช้งาน

ในบางครั้งคุณก็ต้องการภาพถ่ายจากสตูดิโอสำหรับสินค้าที่ต้องการขาย หรือในบางทีก็ต้องผันตัวเป็น youtuber จัดรายการสนุก ๆ เพื่อสร้างรายได้ให้ตัวเอง แต่สถานที่ที่มีอยู่ก็จำกัดเสียเหลือเกิน ทดลองทำสตูดิโอถ่ายภาพที่บ้านได้ง่าย ๆ เพียงเปลี่ยนผ้าม่านหน้าต่าง ขยับเฟอร์นิเจอร์บางชิ้น และเพิ่มผ้าม่านกั้นห้อง เพื่อให้ได้สเปซที่ต้องการ หลังจากนั้นก็เพิ่มเติมอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับภาพถ่ายของคุณได้เลย

แนะนำให้คุณเริ่มต้นที่การปรับสถานที่ให้เหมาะสม การใช้ห้องนอนนั้นก็ทำได้ง่ายเพียงแค่เริ่มจากการเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ อาจจะจัดโซนสำหรับสตูดิโอไว้ที่มุมใดมุมหนึ่งของห้อง ขยับไปใกล้กับผ้าม่านหน้าต่างจะดีที่สุด เพราะผ้าม่านทำให้คุณเลือกปรับลดแสงได้โดยไม่ต้องพึ่งไฟในห้องเพียงอย่างเดียว การถ่ายเพียงแค่สินค้าหรือของชิ้นเล็ก เพียงแค่เปลี่ยนสีผ้าม่านหน้าต่างให้มีสีทึบ โทนสีพื้นก็สามารถทำให้คุณมีพื้นที่ถ่ายภาพที่เหมาะสมได้ แต่ถ้าหากว่าคุณต้องการพื้นที่มากกว่านั้น สินค้ามีขนาดใหญ่ หรือจะถ่ายเป็นคน แนวแฟชั่นสุดชิค ก็อาจจะต้องเพิ่มผ้าม่านกั้นห้อง เข้ามาด้วยเพื่อกั้นพื้นที่สำหรับสตูดิโอ ผ้าม่านแต่ละแบบนั้นมีรายละเอียดที่แตกต่างกันทั้งขนาด ความทึบแสงและประเภทผ้า อย่าลืมปรึกษากับร้านผ้าม่านที่ไว้ใจได้เพื่อให้ได้สตูดิโอที่ถูกใจคุณ

โดยส่วนใหญ่แล้วนั้นผ้าม่านสวยๆ ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับใช้ในสตูดิโอถ่ายภาพ มักจะเป็นผ้าม่านสีพื้นที่ทึบแสง เพื่อที่จะไม่รบกวนแสงแฟลชจากกล้องของคุณ หรือผ้าม่านก็อาจจะใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายภาพได้ด้วย หากเป็นเนื้อผ้าแบบที่ไม่สะท้อนแสง มีความเรียบไม่เป็นคลื่น เช่น ผ้าม่านแบบม้วนนั่นเอง ที่ร้านผ้าม่าน iCurtain มีผ้าม่านสวยๆ หลายแบบให้เลือกสำหรับการปรับห้องนอนของคุณเป็นสตูดิโอ ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านหน้าต่างหรือผ้าม่านกั้นห้อง ที่นี่ก็มีทุกประเภทให้คุณเลือก เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในบ้านของคุณได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปลี่ยนผ้าม่านเท่านั้นเอง

ไม่ว่าจะสินค้าแบบไหน สตูดิโอในบ้านของคุณก็สามารถปรับให้เหมาะสมได้เพียงมีผ้าม่านสวย ๆ ที่มีฟังก์ชันในการช่วยเพิ่มฉากหลังหรือผ้าม่านในการกั้นพื้นที่ เพียงเท่านี้ก็จะได้สตูดิโอถ่ายภาพสุดเก๋แล้ว

บางครั้งข้อจำกัดอาจเปิดประสบการณ์ใหม่และทำให้สตูดิโอของคุณต่างออกไป การเปลี่ยนห้องนอนของคุณเป็นสตูดิโอนั้นไม่จำเป็นต้องทำเพียงแค่เพิ่มผ้าม่านกั้นห้องเพื่อให้ควบคุมแสงได้ดั่งใจ ในขณะเดียวกัน หากคุณเปลี่ยนฉากหลังจากฉากหรือผ้าม่านสีทึบเป็นฉากหลังห้องนอนของคุณเอง ก็จะได้อีกหนึ่งสตูดิโอที่มีความเฉพาะตัว และอาจจะเหมาะสมกับภาพถ่ายที่คุณอยากได้มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณเองก็ต้องรู้ความต้องการของตัวเองก่อนว่าต้องการสตูดิโอแบบไหน และถ่ายทำอะไรนั้นแต่ละครั้ง

หากต้องการใช้ห้องนอนเป็นฉากหลัง ก็อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนแสงและสีในห้องกันบ้างสักหน่อย โฮมสตูดิโอนั้นไม่จำเป็นต้องติดตั้งให้มืดและพึ่งแสงจากแฟลชอย่างเดียว แต่ยังสามารถใช้แสงจากธรรมชาติได้เลยเพื่อสร้างบรรยากาศ แต่แสงที่ใช้นั้นก็อาจจะต้องปรับเพิ่มและลดได้บ้างเพื่อให้ง่ายต่อการถ่ายภาพ แน่นอนว่าการเลือกผ้าม่านสวย ๆ สำหรับโฮมสตูดิโอนั้นสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใด คุณอาจลองเลือกผ้าม่านหน้าต่างแบบโปร่งแสง หรือผ้าม่านสีอ่อนก็จะทำให้สตูดิโอของคุณมีความสบายตาและดูอบอุ่นมากขึ้นกว่าเคย

โฮมสตูดิโอเรียกได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างมากกับ youtuber หรือ tiktoker สไตล์เกาหลีแบบในปัจจุบัน เพราะมันทำให้คุณคิดถึงการได้อยู่ในบ้านที่อบอุ่น เวลาว่างในการดูแลบ้าน ทำอาหาร รวมไปถึงทำกิจกรรมต่าง ๆ ในบ้านมากยิ่งขึ้น สิ่งที่เหล่าโฮมสตูดิโอมีร่วมกันก็คือผ้าม่านหน้าต่างสีอ่อน โทนอบอุ่น ผ้าม่านโปร่งแสง หรือผ้าม่านจากผ้าลูกไม้ ก็จะให้มีรายละเอียดแต่ละอย่างที่แตกต่างกันออกไป ตามความชอบและความต้องการของคุณนั่นเอง หรือถ้าหากว่ามีส่วนของห้องที่ไม่ต้องการให้เห็น ก็ยังสามารถติดตั้งผ้าม่านกั้นห้องสีอ่อนแต่มีความหนา ทึบ เพิ่มได้เพื่อกันพื้นที่ แต่แสงที่คุณใช้ก็ยังคงเดิมอยู่ เรียกได้ว่าผ้าม่านนั้นสามารถช่วยปรับระดับแสงและยังกั้นพื้นที่ ให้สตูดิโอของคุณดูมีระดับและเป็นมืออาชีพได้อย่างมากแน่นอน

ทั้งนี้ทั้งนั้น หากคุณต้องการคำปรึกษาในการปรับเปลี่ยนผ้าม่านในห้องนอนของคุณ ร้านผ้าม่าน iCurtain ยินดีให้คำปรึกษา หรือจะลองเข้ามาดูสินค้าได้ที่เว็บไซส์ก่อนได้ เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจก่อนที่จะเปลี่ยนห้องนอนของคุณให้กลายเป็นสตูดิโอที่มีฟังก์ชันหลากหลายและตอบโจทย์กับการใช้งานของคุณเช่นกัน ไม่ว่าจะโปรดักส์ชิ้นเล็กหรือใหญ่ ถ่ายภาพแฟชั่นแบบเกาหลีหรือญี่ปุ่น ห้องมืดหรือห้องสว่าง ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงเลือกผ้าม่านสวยๆ ให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านหน้าต่างหรือผ้าม่านกั้นห้อง ที่ร้านผ้าม่าน iCurtain ก็มีทุกอย่างสำหรับคุณ

สนใจติดต่อเพื่อประเมินราคาผ้าม่านถึงบ้านคุณ ฟรี !!
"Advance Living Solution"

Line Official : https://lin.ee/6l2cHYC
Tel : 099-3629535, 02-181-3338, 082-4415993
Instagram : icurtain_imsiam
Website : www.icurtain.co.th