ผ้าม่านแต่งบ้าน

แนะนำไอเทมตกแต่งบ้านสุดเก๋ ผ้าม่านหน้าต่าง ครีเอจได้ทุกสไตล์ที่ต้องการ

ไอเทมสุดโดดเด่น ผ้าม่าน, วอลเปเปอร์ติดผนัง สร้างสไตล์ที่ไม่จำเจ

การตกแต่งบ้านเปรียบเสมือนการสะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้าน การเลือกลวดลาย สีสัน รูปทรงรวมไปถึงวัสดุที่เลือกใช้ในการตกแต่ง จะช่วยให้บ้านของคุณเป็นสไตล์ในแบบที่คุณต้องการ ดังนั้นในการเลือกไอเทมในการตกแต่งบ้านเจ้าของบ้านจึงต้องพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งที่ใช่และถูกใจให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน, มูลี่ไม้, ม่านม้วน, ม่านปรับแสง หรือม่านพับ เป็นไอเทมแต่งบ้านที่มีจุดประสงค์หลักคือการลดทอนแสงแดดที่เข้ามาในบ้านทำให้บ้านมีความร่มรื่นและเย็นสบาย วอลเปเปอร์ติดผนัง คือความสนุกที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกสไตล์ที่ต้องการ ฉากกั้นห้อง, ฉากกั้นห้อง PVC และฉากกั้นแอร์ ความสวยงามของวัสดุที่มาพร้อมกับการปรับขนาดพื้นที่ให้มีสัดส่วนที่เหมาะกับการใช้งาน ไอเทมทั้ง 9 ชนิดเป็นไอเทมที่เจ้าของบ้านควรเรียนรู้และทำความรู้จักเพื่อให้สามารถเลือกใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

1.ผ้าม่าน ความพลิ้วไหวที่มากับความสวยงามที่ครีเอททุกสไตล์ได้อย่างลงตัว
ผ้าม่านวัสดุตกแต่งบ้านที่ตอบโจทย์การตกแต่งบ้านทุกสไตล์ หน้าที่หลักของผ้าม่านคือการบดบังแสงแดดที่เข้ามายังในบ้านเพื่อให้บ้านมีความร่มเย็น บดบังสายตาจากคนภายนอกสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าของบ้าน สร้างบรรยากาศและสีสันที่หลากหลายให้กับบ้านได้ด้วยลวดลายและสีสันที่มีให้เลือกมากมายรวมไปถึงชนิดของผ้าที่นำมาใช้ในการทำผ้าม่านการถักทอจากเส้นใยและกรรมวิธีการผลิตที่แตกต่างกันทำให้ได้คุณสมบัติของผ้าและผลลัพธ์ในการตแต่งบ้านที่แตกต่างด้วยเช่นกัน ชนิดของผ้าที่นิยมนำมาใช้ในการทำผ้าม่านมีทั้งมาจากเส้นใยธรรมชาติและเส้นใยสังเคราะห์ เช่น ผ้าฝ้าย, ผ้าลินิน, ผ้าซาติน, ผ้าแจ็คการ์ด, ผ้ากำมะหยี่, ผ้าใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์ ซึ่งผ้าทั้ง 6 ชนิดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานและความสวยงามตามสไตล์ที่เจ้าของบ้านต้องการ

2.มูลี่ไม้ สีสันและลวดลายของธรรมชาติความสวยงามที่เหนือกาลเวลา
เป็นไอเทมแต่งบ้านที่เหมาะสมกับเมืองไทยเพราะสามารถบดบังแสงแดด และลดความร้อนในบ้านได้ดี มูลี่ไม้ช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ ความอบอุ่น สร้างความผ่อนคลาย ด้วยลวดลายและสีสันจากเนื้อไม้ได้เป็นอย่างดี เป็นความสวยงามที่อยู่เหนือกาลเวลาที่สามารถตกแต่งบ้านได้ทุกสไตล์ สร้างมิติแสงและเงาในบ้านได้ดีเนื่องจากสามารถปรับองศาของแสงที่เข้ามาในบ้านได้ ทำให้บ้านมีมิติที่หลากหลายจากปริมาณแสงที่เข้ามามาก-น้อยที่แตกต่างกัน มูลี่ไม้เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานซึ่งมูลี่ไม้มีด้วยกันอยู่ 3 ประเภท

1.มู่ลี่ไม้รามิน ผลิตจากไม้เนื้อแข็ง มีน้ำหนักมาก มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อแสงแดด มีการเคลือบสารป้องกันรังสี UV จึงทำให้สีติดทนนาน
2. มูลี่ไม้บาสวูด เป็นมูลี่ไม้ที่มีน้ำหนักที่เบา ผิวสัมผัสมีความเรียบเนียน มีสีสันตามธรรมชาติ แต่มีอายุการใช้งานที่สั้น
3.มู่ลี่ไม้บาสวูดรุ่นสแปนิช มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเพราะมีการเคลือบสารป้องกัน UV

3.ม่านม้วน ความเรียบง่ายที่มีเสน่ห์เหมาะตกแต่งบ้านสำหรับคนยุคใหม่
ดีไซน์สวยงามและเรียบง่ายเป็นการตกแต่งบ้านที่มีความทันสมัย สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและน่าจดจำ การตกแต่งบ้านด้วยม่านม้วนช่วยให้บ้านมีความโมเดิร์นที่เต็มไปด้วยความรูสึกผ่อนคลาย และช่วยทำให้บ้านดูปลอดโปร่ง ช่วยป้องกันแสงแดดและลดความร้อนภายในอาคารได้ดี ติดตั้งได้สะดวกไม่เปลืองเนื้อที่สามารถม้วนเก็บได้อย่างมิดชิด ไม่กักเก็บฝุ่นแถมทำความสะอาดง่ายสร้างความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี เป็นที่นิยมในการนำมาตกแต่งสำนักงาน ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ม่านม้วนสามารถเลือกการมองเห็นจากภายในได้หลายระดับแต่ยังคงคุณสมบัติในการลดความร้อนจากรังสี UV ได้มากถึง 95%

4.ม่านปรับแสง สร้างมิติให้กับบ้านด้วยองศาของแสงที่ปรับเปลี่ยนได้ตามที่ต้องการ
ความโดดเด่นของการวางใบของตัวม่านเป็นแนวตั้งทำให้สามารถควบคุมปริมาณของแสงที่เข้าห้องได้ตามความต้องการ ม่านปรับแสงเป็นม่านที่ผลิตจากวัสดุที่ทำจากผ้ามาเคลือบโค้ดติ้งหรือวัสดุที่ทำจากพีวีซีการนำม่านปรับแสงมาตกแต่งจะช่วยทำให้มีความทันสมัย ทำให้บ้านมีความโปร่ง โล่ง จากอิทธิพลของใบม่านแนวตั้งทำให้บ้านดูมีความสูงมากขึ้น ม่านปรับแสงมีคุณสมบัติที่ดีที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพียงดูดฝุ่นจากใบม่าน แต่หากเป็นม่านปรับแสงที่เป็นไฟเบอร์เคลือบ PVC จะสามารถกันน้ำได้สามารถทำความสะอาดได้โดยใช้ผ้าชุบน้ำบิดให้หมาดและเช็ดโดยไม่ต้องกังวลการสะสมของแบคทีเรียหรือเชื้อราบนม่านปรับแสง สามารถปรับความกว้างของรางม่านปรับแสงได้เพื่อให้ได้ขนาดของม่านตามที่ต้องการพร้อมความสูงที่ไม่จำกัด ระบบของรางม่านปรับแสงมีทั้งระบบเชือกปรับและแกนปรับ นิยมใช้ในการตกแต่งสำนักงาน ห้องประชุม ห้องครัว ห้องรับแขก เป็นต้น

5.ม่านพับ ลูกเล่นของการพับเก็บสร้างความสวยงามให้กับบ้าน
ม่านพับเป็นม่านที่ใช้รอกในการดึงผ้าจากด้านล่างขึ้นด้านบนเป็นการทบไปมาของม่านและเรียงซ้อนกันอยู่ด้านบน การพับเก็บของม่านพับในรูปแบบดังกล่าวเป็นลักษณะที่โดดเด่นที่ช่วยให้บ้านมีลูกเล่นเป็นการเพิ่มดีไซต์การตกแต่งบ้านที่สวยงามอย่างเรียบง่าย ม่านพับช่วยป้องกันแสงแดดเข้าสู่ตัวบ้านทำให้บ้านมีความร่มรื่นและเย็นสบาย อีกทั้งม่านพับเป็นม่านที่ใช้งานได้ง่าย สะดวก และแข็งแรง ทำความสะอาดได้ง่าย และยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับผ้าม่านชนิดอื่นได้ หรือหากต้องการให้ม่านพับมีความสวยงามและโดดเด่นสามารถกุ๊นขอบผ้าม่าน หรือ กุ๊นแนวตรงกลาง หรือจะติดชายผูกโบว์ ก็ช่วยให้ม่านพับมีดีไซต์ที่โดดเด่นสวยงามขึ้นมาได้ ม่านพับนิยมใช้ตกแต่งห้องนอน ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องทำงานและเหมาะสำหรับหน้าต่างหรือช่องแสงขนาดเล็ก

6.วอลเปเปอร์ติดผนัง เนรมิตลุคสุดครีเอจของคุณได้ทุกสไตล์
วอลเปเปอร์ติดผนังเป็นกระดาษชนิดพิเศษที่สามารถติดผนังเพื่อสร้างความสวยงามให้กับบ้านได้ ที่สามารถเปลี่ยนลุคเพิ่มสไตล์ได้ในพริบตาด้วยลวดลายและสีสันของวอลเปเปอร์ที่หลากหลาย นอกจากนั้นวอปเปเปอร์ติดผนังในปัจจุบันยังมีเทคนิคพิเศษ เช่น วอลเปเปอร์ติดผนังบางชนิดมีรูปนูนขึ้นมา มีติดกลิตเตอร์ ช่วยสร้างความโดดเด่นที่เป็นเอกลัษณ์ให้กับวอลเปเปอร์ติดผนังเป็นการตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายสไตล์ในปัจจุบัน วอลเปเปอร์ติดผนังยังสามารถสั่งทำได้ตามแบบที่ต้องการทั้งลวดลาย สีสัน เทคนิคพิเศษ และขนาดที่พอดีกับผนังที่ต้องการติด เพื่อให้ลวดลายที่เกิดขึ้นเป็นลวดลายต่อเนื่องกันได้อย่างสวยงาม วอลเปเปอร์ติดผนังทำความสะอาดได้ง่ายเพียงใช้ไม้ขนไก่เช็ดทำความสะอาดและระวังอย่างให้ขอบวอลเปเปอร์โดนน้ำเท่านั้น

7.ฉากกั้นห้อง การปรับเปลี่ยนสัดส่วนของบ้านที่ง่ายและประหยัดค่าใช้จ่าย
ฉากกั้นห้องช่วยปรับพื้นที่ภายในบ้านเพื่อให้บ้านมีพื้นที่ในการใช้งานได้อย่างเหมาะสมและลงตัวมากขึ้นสำหรับสมาชิกภายในบ้าน แบ่งสัดส่วนของบ้านได้โดยที่ไม่ต้องรื้อ ทุบ และสร้างขึ้นใหม่ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ได้พื้นที่ใช้งานที่เป็นสัดส่วนที่มากขึ้น ฉากกั้นห้องสามารถทำให้ห้องขนาดใหญ่แบ่งเป็นห้องเล็กห้องน้อยได้ อีกทั้งยังสร้างความสวยงามให้กับบ้านได้ด้วยลวดลายและรูปแบบที่มีให้เลือกมากมาย เช่น ฉากกั้นห้องลายฉลุ, ฉากกั้นห้องแบบบานพับญี่ปุ่น, และฉากกั้นห้องแบบกระจก เป็นต้น เพื่อให้ตรงกับสไตล์ของเจ้าของบ้านให้ได้มากที่สุด นอกจากนั้นฉากกั้นห้องยังทำความสะอาดได้ง่าย มีความสะดวกในการใช้งานหากไม่ต้องการใช้ก็สามารถพับเก็บได้

8.ฉากกั้นห้อง PVC ความสวยงามที่หลากหลายที่มาพร้อมกับประโยชน์ที่มากมาย
ฉากกั้นห้อง PVC เป็นวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งที่มีราคาย่อมเยา แต่มีความโดดเด่นในเรื่องลวดลาย รูปแบบ และสีสันที่มีให้เลือกมากมาย เช่น สีลายไม้ ลายน้ำ ลายธรรมชาติ หรือลายกระจกที่สามารถมองผ่านได้ ฉากกั้นห้อง PVC มีน้ำหนักเบา มีความแข็งแรง ทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ฉากกั้นห้อง PVC มีด้วยกัน 3 ประเภทคือ 1. ฉากกั้นห้องแบบทึบลักษณะใบทึบแสงไม่สามารถส่องผ่านได้ 2. ฉากกั้นห้องแบบยูโรลักษณะเป็นฉากกระจกแสงสามารถผ่านได้ 3. ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่นที่ใช้กระจกอะคริลิคในการเพิ่มช่องแสงแต่ไม่สามารถมองทะลุผ่านได้

9.ฉากกั้นแอร์ เป็นอุปกรณ์ในการตกแต่งบ้านที่ช่วยประหยัดทั้งเงินและพลังงาน
ฉากกั้นแอร์ เป็นฉากกั้นที่ใช้สำหรับลดการกระจายของแอร์เพื่อให้แอร์อยู่ในพื้นที่ที่กำหนด ทำให้พื้นที่ดังกล่าวมีความเย็นที่เพิ่มมากขึ้นแต่ลดการจ่ายค่าไฟลง ฉากกั้นแอร์มีด้วยกัน 2 ประเภทคือ ฉากกั้นกันแอร์ PVC แบบทึบและฉากกั้นแอร์แบบญี่ปุ่นที่มีเพิ่มช่องแสงด้วยการติกกระจกเพื่อเพิ่มความสวยงาม โดยฉากกั้นแอร์ทั้ง 2 แบบจะเป็นแบบบานพับทบกันไปมา เปิด-ปิดไปด้านใดด้านหนึ่งหรือจะเปิดตรงกลางก็ได้ ฉากกั้นแอร์แบบฉากกั้นห้องสามารถติดตั้งและดูแลรักษาความสะอาดได้ง่ายและสะดวกในการใช้งาน

iCurtain เป็นผู้ให้บริการงานผ้าม่านแบบครบวงจร ตั้งแต่บริการออกแบบผ้าม่าน ตัดเย็บผ้าม่าน ติดผ้าม่าน ซ่อมผ้าม่าน และจำหน่ายอุปกรณ์ผ้าม่านทุกชนิดด้วยทีมงานมืออาชีพที่เป็นช่างฝีมือ นอกจากนั้นยังจำหน่าย ม่านปรับแสง, วอลล์เปเปอร์ติดผนัง, พรม, มู่ลี่ไม้, มู่ลี่ไม้ไผ่, โซฟา, บุผนัง, ม่านมอเตอร์ , ม่านม้วน, วอลเปเปอร์ติดผนัง และยังมีบริการซักผ้าม่าน

 

สนใจติดต่อเพื่อประเมินราคาผ้าม่านถึงบ้านคุณ ฟรี !!
"Advance Living Solution"

Line Official : https://lin.ee/6l2cHYC
Tel : 099-3629535, 02-181-3338, 082-4415993
Instagram : icurtain_imsiam
Website : www.icurtain.co.th