iCurtain ครบเครื่องเรื่องผ้าม่าน

ต้องการสร้างบรรยากาศให้กับบ้านตามสไตล์ที่คุณชอบด้วยผ้าม่าน เข้ามาหาเรา เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องผ้าม่าน 

ผ้าม่านถือว่าเป็นของตกแต่งห้องที่มีส่วนสำคัญในการสร้างบรรยากาศของบ้าน ถ้าโดยปกติแล้วห้องหนึ่งห้องมีผนัง 4 ด้าน ถ้าด้านหนึ่งเป็นประตูหรือช่องเปิดโล่งไว้และใช้ผ้าม่านในการตกแต่งห้อง แสดงว่าพื้นที่ของผ้าม่านนั้นก็กินพื้นที่ของห้องไปแล้ว 1 ใน 6 ส่วน (รวมพื้นและเพดาน) ซึ่งก็ถือว่ามากพอสมควร มากพอที่จะทำให้มีส่วนในการสร้างอารมณ์ ความรู้สึกหรือบรรยากาศภายในห้องนั้นได้

การเลือกม่านให้เหมาะสมกับสไตล์การตกแต่งของคุณ และต้องเลือกให้ถูกใจคุณนั้น จึงต้องเป็นเรื่องที่ต้องคิด พิจารณาและพิถีพิถันพอสมควร

เรื่องของการติดผ้าม่าน สำหรับคนที่มีบ้านใหม่ หรือกำลังคิดที่จะเปลี่ยนนั้น เชื่อได้เลยว่าต้องมีอาการคิดไม่ตก คิดวนไปวนมา ว่าเราควรจะเลือกม่านประเภทไหนดี ม่านที่ติดต้องเป็นสีอย่างไรดี ติดม่านแบบนี้จะแพงไปหรือไม่ ความคิดเหล่านี้จะอยู่ในหัวเราตลอดเวลา

ถ้าหากคุณไม่ต้องการจะปวดหัวกับเรื่องเหล่านี้ เพียงคุณเดินเข้ามาหาเรา เราสามารถช่วยคุณได้ เพราะเราคือ iCurtain ร้านจำหน่ายและบริการด้านผ้าม่านแบบครบวงจร

iCurtain กับความเชี่ยวชาญเรื่องผ้าม่าน

iCurtain เรามีผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องผ้าม่าน ที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ได้รับการถ่ายทอดวิชาผ้าม่านจากหลงจู๊ชาวจีน ตั้งแต่ พ.ศ. 2505 และเคยได้ร่วมงานในการออกแบบและติดผ้าม่าน ตามที่สำคัญ ๆ ของประเทศ เช่น สำนักงานพระราชวัง รัฐสภา และบ้านของบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมาย และในปัจจุบันยังได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินการทางธุรกิจเกี่ยวกับหมู่บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมให้เป็น supplier บริการออกแบบและติดผ้าม่านให้กับลูกบ้านที่บริษัทดูแลอยู่มากมาย

บริการของร้านผ้าม่าน iCurtain

iCurtain เราให้บริการตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษาในการติดผ้าม่าน โดยคุณสามารถทำการจองให้เราไปตรวจสอบพื้นที่เพื่อประเมินราคาก่อนได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เรามีช่างผู้เชี่ยวชาญไปทำการวัดขนาด และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผ้าม่านที่ลูกค้าต้องการ โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาไปตามหาผ้าม่านด้วยตัวเอง ท่านสามารถเลือกผ้าม่านตามที่ท่านต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าม่านลอน ผ้าม่านตาไก่ ม่านพับ ม่านม้วน ม่านปรับแสง ม่านไม้ไผ่ ม่านไฟฟ้า ม่านสกายไลท์ ผ้าม่านมอเตอร์เราสามารถจัดหาให้ท่านได้ และผ้าม่านที่เรามีสามารถการันตีคุณภาพของผ้า เพราะเราคัดสรรผ้าม่านจากแบรนด์ผ้าม่านคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมระดับโลกมาให้ท่าน ตัวผ้าม่านตัดเย็บโดยช่างตัดเย็บผ้าม่านมืออาชีพ ช่างตัดเย็บผ้าม่านของเราใส่ใจรายละเอียดทุกฝีเข็มที่บรรจงตัดและเย็บเพื่อให้ท่านได้ผ้าม่านผืนพิเศษสำหรับท่าน

iCurtain เป็นร้านผ้าม่านบริการให้คำปรึกษาที่ใส่ใจความรู้สึกของลูกค้าเป็นที่สุด

ช่างของเราเข้าใจดีว่าเงื่อนไขหนึ่งในการติดผ้าม่านที่โดนใจนั้น จะขึ้นอยู่กับงบประมาณของท่านด้วย แต่ท่านไม่ต้องกังวลกับเรื่องนี้ เราสามารถคัดสรรผ้าม่านตามที่ท่านต้องการ ภายใต้เงื่อนไขความชอบของท่านและงบประมาณที่ท่านมีอยู่

iCurtain ร้านผ้าม่านกับบริการเสริมเหนือความคาดหวัง

พนักงาน ช่างตัดเย็บและช่างติดผ้าม่านของเรา มากด้วยประสบการณ์ สามารถแนะนำผ้าม่านที่เหมาะสมให้เข้ากับสไตล์การแต่งบ้านของลูกค้าได้ ไม่ว่าท่านจะแต่งบ้านสไตล์ไหน สไตล์ Loft สไตล์ Modern สไตล์ Cozy สไตล์ Luxury หรือสไตล์ไทย ๆ เราสามารถคัดสรรผ้าม่านสวย ๆ ผ้าม่านที่โดนใจให้กับลูกค้าได้ ไม่ทำให้ท่านผิดหวังอย่างแน่นอน

iCurtain กับนวัตกรรมผ้าม่านที่คัดสรรมาให้กับท่านเลือกใช้

นอกจากนี้ เรายังมีการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้กับงานผ้าม่านของเรา อย่างเช่นม่านมอเตอร์ เป็น Expert Somfy ตามโปรแกรมของ Somfy บริษัทผ้าม่านระดับโลก เรานำเข้ามาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าของเราที่ต้องการความสะดวกและความทันสมัย

บริการติดผ้าม่านจากช่างที่มีความเชี่ยวชาญ

เมื่อท่านได้ผ้าม่านที่ท่านต้องการแล้ว เรามีการบริการติดผ้าม่านโดยช่างติดตั้งที่มีความชำนาญและมากประสบการณ์ ช่างจะทำการคำนวณและวางแผนการติดตั้งล่วงหน้า เพื่อไม่ให้เสียเวลาท่านมากนัก ช่างติดตั้งของเรายึดถือหลักจะไม่ทำการรบกวนเจ้าของบ้านและไม่ทำให้บ้านท่านเสียหายแม้แต่นิดเดียว

บริการซักผ้าม่าน

หลังการติดตั้งแล้ว เรายังมีบริการซักผ้าม่าน ท่านสามารถเรียกใช้บริการเราได้ เรายินดีไปรับผ้าม่านถึงที่บ้านท่าน ในส่วนของการซักผ้าม่านเรามีบริการทั้งแบบเก็บผ้าม่านของท่านไปซักให้ และมีทั้งแบบซักแห้ง จากเครื่องซักแห้งที่ได้มาตรฐาน รับรองความสะอาด ท่านจะได้ผ้าม่านสะอาดเหมือนใหม่ทุกผืน

iCurtain ร้านผ้าม่าน สินค้าอื่น ๆ ในการตกแต่งบ้าน

นอกจากงานผ้าม่านที่เรามีให้ท่านเลือกใช้บริการแล้ว เรายังมีงานบริการเกี่ยวกับการติดตั้งมูลี่ วอล์เปเปอร์ติดผนัง ฉากกั้นห้อง และกระเบื้องยางอีกด้วย โดยงานทั้งหมดนี้ เรามีทั้งงานออกแบบ งานจำหน่ายเป็นวัสดุและงานติดตั้ง ไว้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการตกแต่งบ้านของท่าน ให้จบในคราวเดียว

iCurtain ร้านผ้าม่านมีบริการหลังการขาย

ภายหลังงานติดผ้าม่าน เรามีระบบรับประกันคุณภาพสินค้า โดยภายหลังการติดตั้งเสร็จแล้ว ช่างของเราจะให้ QR code แก่ท่านเป็นการทำการลงทะเบียนรับประกันอัตโนมัติ เราจะรับประกันให้โดยนับตั้งแต่วันที่ทำการติดผ้าม่าน แม้ว่าระยะเวลาของการรับประกันขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ที่ท่านเลือกใช้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เราพร้อมจะดูแลท่าน เพียงท่านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากร้าน iCurtain ของเรา เรายินดีรับผิดชอบและร่วมแก้ปัญหาตัวสินค้าไปกับท่าน ซึ่งท่านสามารถติดต่อมาหาเราได้ในทันที

iCurtain ร้านผ้าม่านที่เป็นมากกว่าร้านผ้าม่านทั่วไป เพราะเรามีบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมแซม ซักผ้าม่านและบริการหลังการขายต่าง ๆ ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเราเสมอมา พนักงานของเราพร้อมบริการให้กับลูกค้า “ด้วยหลักการ Advance Living Solution ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในสไตล์คุณ ” การบริการของเราจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในราคาที่เหมาะสม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเรา iCurtain ครบเครื่องเรื่องผ้าม่าน ม่านพับ ม่านม้วน ได้ที่นี่
"Advance Living Solution"

Line Official : https://lin.ee/6l2cHYC
Tel : 099-3629535, 02-181-3338, 082-4415993
Instagram : icurtain_imsiam
Website : www.icurtain.co.th